buôn bán mạng xã hội năm 2016 có gì mới?

"Một trong các chức năng của buôn bán là mang lại dịch vụ lý tưởng và thành công cho người dùng. Chúng ta nên chịu trách nhiệm cho mọi "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau đấy. Điều này bắt buộc sự hợp tác của đa dạng bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của khách hàng, và mang đến các thông điệp đúng đắn."

>>>TIn liên quan: Thiet ke website khach san

Marketing mạng xã hội năm 2016 có gì mới?

1. marketing mục tiêu (Demand Generation)

Account-Based buôn bán (ABM – chiến lược buôn bán dựa trên tài khoản) sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% các nhà buôn bán B2B trên thế giới cho biết họ sẽ nâng cao ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho các tập đoàn lớn thì giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng cách tận dụng khoa học mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh mức giá công. các chiến lược kinh doanh trên diện rộng sẽ luôn có chỗ đứng, nhưng sẽ phải nhường bước cho ABM vào năm nay

Điều này với ý nghĩa gì mang bạn:

Trong năm 2016, marketing B2B sẽ buộc phải cần cân bằng giữa các hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công chẳng phải là thay đổi đột ngột, mà cần là tiếp cận chậm rãi bằng phương pháp thử nghiệm một số hình thức mới cho đến khi bạn tìm ra công thức phải chăng nhất. Bắt đầu bằng bí quyết ngồi xuống sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn, xác định những tiêu chí chọn mục tiêu, tìm tài khoản và xác định công nghệ phù hợp, sau đó kiểm kiểm định với một số chương trình. Từ đó, tiếp tục điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch. Trong năm 2016, kết hợp giữa buôn bán bề rộng và ABM cùng mang bán hàng chặt chẽ hơn, cùng thêm tiếp thị liên kết đem lại thành công cho bạn.

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Mạng xã hội to nhất thế giới đang lôi kéo sự để ý của đông đảo nhà đầu tư xung quanh vấn đề cổ phiếu. ngoài đó, hàng triệu doanh nghiệp cũng để ý tới Facebook bởi các nguồn lợi vô giá mà Facebook đem đến.
Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng trang bị 27 thế giới về lượng các bạn Facebook có tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là 1 trong các quốc gia mang sự phát triển khách hàng Facebook cao nhất châu Á.

2. Sự kiện

Trong năm 2016, B2B buôn bán sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh (một dịch vụ buôn bán truyền thống, liên quan tới việc cung ứng, kiểm tra, bán hàng, phát cái,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi các hình thức hội chợ thương mại. Điều này với nghĩa là những doanh nghiệp sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" quý khách tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc nâng cao cường liên kết giữa bộ phận kinh doanh và Sales.

B2B Marketing sẽ chuyển hướng theo Field Marketing

B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field buôn bán

Điều này mang ý nghĩa gì sở hữu bạn:

Đừng lo lắng, các nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ ko biến mất hoàn toàn. các triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động buôn bán tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn bắt buộc tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp có đội Sales để xác định khu vực nào, tập khách hàng nào bạn mong muốn lôi kéo sự lưu ý từ họ, và từ ấy với các sự kiện tập trung hơn giúp khả năng lôi kéo khách hàng cao hơn.

>>>Bài nổi bật: Thiet ke website doanh nghiep

3. Cá nhân hóa

Cá nhân hóa sẽ là 1 chiến thuật ngày càng quan trọng phải được tích hợp vào những chiến lược kinh doanh năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị sở hữu thể trở nên 1 không gian huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và bí quyết duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào đấy là bắt buộc tạo 1 cuộc trò chuyện riêng và với liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người dùng sẽ mong đợi các email mang nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi các nhãn hàng biết rõ về mình hơn trong giai đoạn tương tác xã hội.

Điều này sở hữu ý nghĩa gì sở hữu bạn:

Chúng ta với thể tích hợp cá nhân hóa vào toàn bộ những chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, phải "nâng cấp" hơn nữa. cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và cách để trở thành vượt trội là tìm cách kết nối chặt chẽ có cá nhân người dùng. Hãy mường tượng việc cá nhân hóa các kênh mới như mạng xã hội, clip hay thư trực tiếp.

4. Social Media marketing

Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự phát triển không dừng của quảng cáo trên mạng xã hội. Theo eMarketer, các PR này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital marketing nhưng đang có xu thế ngày càng tăng lên. có lẽ các nhà khiến cho kinh doanh online sẽ dần chi rộng rãi cho các phương tiện truyền thông xã hội hơn là các quảng cáo tìm kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ bắt buộc tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.

Social Media Marketing sẽ ngày càng phát triển

Social Media marketing sẽ ngày càng vững mạnh

Điều này sở hữu ý nghĩa gì với bạn:

ko ngạc nhiên trường hợp năm nay những phương tiện truyền thông xã hội sẽ lớn mạnh mạnh. Đồng nghĩa mang việc các doanh nghiệp sẽ buộc phải "tranh giành" cộng 1 đối tượng người dùng và phổ biến nền tảng mới sẽ được giới thiệu. cần cần nói rằng, dùng tuyệt vời và thu hút khách hàng trên 1 số nền tảng nhất định sẽ phải chăng hơn là ở đâu cũng với mặt nhưng ít hiệu quả.

5. Tiếp thị các bạn

một trong những chức năng của marketing là đem đến dịch vụ xuất sắc và thành công cho người mua. Chúng ta buộc phải chịu trách nhiệm cho đa số "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau đấy. Điều này cần sự hợp tác của rộng rãi bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của quý khách, và mang lại những thông điệp đúng đắn.

Điều này mang ý nghĩa gì với bạn:

Hành trình mua hàng ko chỉ giới hạn lại sau lúc bạn đã biến 1 người mua tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế ấy mới là bắt đầu. Nhà marketing phải làm cho khách hàng ấy tiếp tục sắm đa dạng hơn, và thậm chí trở nên những người ủng hộ cho thương hiệu. giá thành kinh doanh cho quý khách hiện nay ít hơn đa dạng so sở hữu việc chọn kiếm một người mua mới – vì thế năm nay hãy tập trung vào tiếp thị khách hàng bằng cách giúp họ dùng hiệu quả sản phẩm của bạn, sử dụng nó nhiều hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.

Tư vấn dịch vụ làm website tại Đà Nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét