"Thẻ Heading rất quan trọng trong việc tạo ra 1 bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo những thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp cái nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết sở hữu các chiếc thẻ từ h1 tới h6. lúc tiêu dùng, đối sở hữu mỗi page bạn buộc phải tuân theo những quy tắc sau: - có đựng 1 và chỉ một thẻ h1. Thẻ h1 phải xuất hiện trước các thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua buộc phải trong nội dung 1 page và cần đựng từ khóa chính. Thông thường người làm web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, khi viết nội dung bạn ko bắt buộc bận tâm tới thẻ h1 nữa. - có chứa từ 1 tới 3 thẻ h2 đối có bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ nên 1 lần đựng từ khóa chính và sử dụng từ khóa mở rộng cho các lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 ko ngừng về số lượng nhưng ko buộc phải xếp đặt quá nhiều. trường hợp lạm dụng quá phổ biến, nội dung của bạn hóa ra sở hữu quá phổ biến chỗ bắt buộc vượt trội. quan tâm sử dụng từ khóa mở rộng trong các thẻ."
>>>Tin nổi bật: Thiết kế website giới thiệu công ty
Thế nào là 1 nội dung tốt?
một nội dung thấp nên đảm bảo 2 chi tiết đó là: Chuẩn tối ưu hóa và hữu ích. Trong đấy yếu tố hữu ích ngày càng được đánh giá cao bởi cho dù được trình bày vô cùng đúng quy tắc và được các máy tìm kiếm (SE) xếp lên Top 10 nhưng giả dụ nội dung nhạt nhẽo và không thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì bạn cũng ko thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình. Như vậy nội dung mà bạn mất bao công sức tối ưu sẽ chẳng mang giá trị gì. Ngược lại, mặc dù thông điệp bạn cung cấp rất với ích nhưng được trình bày thiếu tính giỏi, cấu trúc không rõ ràng thì nói cả người hay máy đều không hiểu nổi. Chính vì thế, viết một nột dung chuẩn seo với thể coi là điều kiện phải và nội dung hữu ích là điều kiện đủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những quy tắc mang tính chuẩn mực mà bạn phải nắm vững trước khi bắt tay vào viết nội dung cho website của mình.
Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn tối ưu hóa![]() |
những quy tắc viết nội dung chuẩn tối ưu hóa
1. Quy tắc về từ khóa
Từ khóa là yếu tố đầu tiên bạn phải giải quyết trước lúc viết bài. đó chính là việc bạn giải quyết câu hỏi: bài này viết về vấn đề gì? cứng cáp bạn không thể bắt tay vào viết ví như không xác định được bạn viết về cái gì. Máy chọn kiếm phát hiện chủ đề mà bạn muốn nói thông qua từ khóa. fake sử bạn sử dụng từ khóa "cách khiến thịt bò khô" trong tiêu đề bài viết thì các máy chọn kiếm sẽ hiểu rằng: à! đây là bài nói về "cách khiến cho thịt bò khô". Bạn bắt buộc nhớ rằng việc khiến cho trước tiên của máy tìm kiếm khi gặp 1 nội dung là đọc tiêu đề bài viết. Hãy liệt kê rõ ràng từ khóa chính được dùng trong bài viết và những từ khóa phụ mang liên quan. Ví dụ: từ khóa chính là: "cách làm thịt bò khô", từ khóa phụ với thể là: "phương pháp làm cho thịt bò khô", "cách bảo quản thịt bò khô". phải có một từ khóa chính và khoảng 3 từ khóa phụ.
>>>Xem thêm: Thiết kế web wordpress
2. Quy tắc đặt tiêu đề bài viết
khi đọc tiêu đề bài viết, những SE sẽ phân tích từ khóa nằm trong tiêu đề để xác định chủ đề đang được nói. bởi vậy nhất thiết tiêu đề buộc phải sở hữu cất từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề không vượt quá 70 ký tự (bao gồm cả dấu cách) và ko vượt quá 11 từ.
3. Quy tắc phân bổ từ khóa
Bạn ko cần nỗ lực dùng lặp đi lặp lại từ khóa quá phổ biến lần trong nội dung bài viết. Việc này sẽ bị SE đánh giá là cố tình nhồi nhét từ khóa, thậm chí còn tạo cảm giác khó chịu đối mang quý khách. Hãy tiêu dùng từ 1 bí quyết khi không nhất mang thể.
bí quyết tạo nội dung hấp dẫn![]() |
4. Quy tắc sử dụng các thẻ Heading
Thẻ Heading rất quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo những thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp loại nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết mang các cái thẻ từ h1 tới h6. khi tiêu dùng, đối với mỗi page bạn buộc phải tuân theo các quy tắc sau: - sở hữu đựng một và chỉ một thẻ h1. Thẻ h1 cần xuất hiện trước những thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua bắt buộc trong nội dung 1 page và buộc phải đựng từ khóa chính. Thông thường người làm web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. trường hợp như vậy, khi viết nội dung bạn không phải bận tâm tới thẻ h1 nữa. - với đựng từ một đến 3 thẻ h2 đối với bài viết khoảng 600-800 từ. các thẻ h2 chỉ nên 1 lần đựng từ khóa chính và sử dụng từ khóa mở rộng cho các lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 ko giới hạn về số lượng nhưng ko phải bố trí quá phổ biến. trường hợp lạm dụng quá nhiều, nội dung của bạn hóa ra có quá nhiều chỗ nên vượt trội. lưu ý dùng từ khóa mở rộng trong các thẻ.
5. Quy tắc đặt các liên kết
Việc đặt liên kết giữa những nội dung trong website vô cùng quan trọng. Bạn nên đặt 3- 4 liên kết nội bộ thông qua từ khóa chính và từ khóa phụ. khi các bài viết được liên kết sở hữu nhau sẽ tạo thành một sơ đồ chặt chẽ và những từ khóa sở hữu thể "kéo" cho nhau cùng lên Top.
6. Quy tắc về hình ảnh trong bài viết
nếu bạn với ý định pin ảnh lên các mạng xã hội, bạn phải chú ý ko sử dụng lại những ảnh của web khác. Thuộc tính alt rất quan trọng giúp SE chọn kiếm ra hình ảnh của bạn. giả dụ bỏ qua thuộc tính này, hình ảnh của bạn gần như không có giá trị cho tối ưu hóa.
Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của quý khách![]() |
7. không quên viết lời mô tả
Bạn lưu ý thấy trong kết quả chọn kiếm có 3 thành phần đó là: tiêu đề (title), đường dẫn (url) và mô tả (description). Như vậy mang thể nói phần mô tả vô cùng quan trọng, thậm chí thuật toán của các SE hiện tại coi trọng Meta description hơn cả Meta keyword. Nội dung mô tả thường là những từ ngữ thu hút sự để ý nhằm sở hữu được cú click chuột của người tìm kiếm. quan tâm viết mô tả không buộc phải vượt quá 165 ký tự.
8. Quy tắc về tính trùng lặp nội dung
Đây là quy tắc tối quan trọng, SE siêu "ghét" các nội dung được sao y bản chính (copy & paste). Chúng sẽ bỏ qua hoặc trừ điểm vật dụng hạng website của bạn. - không để trùng lặp tiêu đề. - Nội dung bài viết nên đạt tối thiểu trên 60% (tốt nhất là trên 80%) ko trùng lặp sở hữu bất cứ nội dung đã phát hành nào. * vững chắc bài viết chưa nêu hết được các điều "không buộc phải làm" và những điều "nên làm" lúc viết một nội dung mang mục đích tối ưu hóa. Nội dung vẫn luôn được coi là "vua" của tối ưu hóa và vì vậy nó luôn là vấn đề nan giải. Thực chất, nội dung chuẩn tối ưu hóa chỉ là một trong 3 đề nghị về nội dung. Đương nhiên nội dung nên chuẩn tối ưu hóa nhưng nó còn uy tín thêm 2 yếu tố: Tính chuyên môn và tính lôi kéo. trường hợp sở hữu dịp, tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này. Mỗi người làm cho nội dung sẽ có cách riêng của mình nhưng không thể bỏ qua các quy tắc cơ bản vì chuẩn tối ưu hóa là tiêu chí đầu tiên để xét duyệt một nội dung trong dự án tối ưu hóa. Chúc người mua khiến seo Content luôn thành công!
Tư vấn đăng ký tên miền | dang ky ten mien | mua domain
0 nhận xét :
Đăng nhận xét