những quý khách nào bạn buộc phải quảng bá remarketing

"Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng nên đối xử sở hữu họ xứng đáng như thế. Họ vẫn sở hữu một ý nghĩa nào đấy sở hữu nhãn hiệu lúc đã ghé thăm web dù chưa đạt được chuyển đổi. bắt buộc có điều gì ấy níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng có sản phẩm và khích lệ sắm hàng từ bạn. Giống như lúc sở hữu ai đó đang cố làm cho quen, và bạn nghĩ tại sao mình phải đi cafe sở hữu anh ta trong lúc ko kể kia sở hữu vô vàn chàng trai? Rồi người ấy bắt buộc đi đến quán phù hợp của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại."

>>>Dịch vụ nổi bật: Thiết kế web giáo dục

Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing

Remarketing (Tiếp thị lại) là 1 bí quyết quảng cáo hiển thị cho những người đã truy cập vào trang website của bạn nhưng chưa thực hiện hành động như bạn mong muốn. 1 nhà tiếp thị bán lẻ ko dùng Remarketing giống như một gã đi câu ko với mồi. Cơ hội bắt được 1 con cá (hay tỉ lệ chuyển đổi) sẽ phải chăng hơn hầu hết giả dụ bạn không sở hữu công cụ (Remarketing) hữu hiệu.

Hướng dẫn remarketing google adwords

Hướng dẫn remarketing google adwordsBạn cũng mang thể tùy chọn thời gian hoạt động của quảng bá. Ví dụ: bạn đặt 30 ngày, nghĩa là PR chỉ hiển thị cho các bạn đấy trong vòng 30 ngày. Hết 30 ngày mà khách hàng đấy không quay lại trang website của bạn thì họ sẽ ko thấy PR trên trang mạng hiển thị Google nữa.
giả dụ muốn tiếp cận khách đã thực hiện mua hàng bất cứ khi nào từ 30-90 ngày trước, bạn hãy tạo danh sách một với thời hạn 30 ngày. Sau đó tạo danh sách 2 mang thời hạn 90 ngày. sử dụng danh sách hài hòa tùy chỉnh để tiếp cận hầu hết người dùng trong danh sách 90 ngày, nhưng chẳng phải danh sách 30 ngày.

Vấn đề là đa dạng nhà bán lẻ đang tự tránh phạm vi hoạt động và chiến lược của mình bằng cách chạy Remarketing tự động mà ko hướng tới đúng đối tượng, đúng thời gian và đúng thông điệp.

Đối tượng 1: Tiếp thị lại dựa trên danh mục sản phẩm

Điều này sở hữu vẻ hiển nhiên, nhưng chẳng hề nhà buôn bán nào cũng khiến cho được. Ai cũng biết khi một người truy cập vào một trang sản phẩm cụ thể, điều đó sở hữu nghĩa là họ để ý tới sản phẩm đấy. Và bạn bắt buộc dựa vào thông tin này để đề cập nhở khách hàng về sự tò mò trước đây của họ.

Chẳng hạn, bạn đang buôn bán mặt hàng quần áo nam nữ. Bạn sẽ ko muốn hiển thị cho 1 người đàn ông đang tìm kiếm áo khoác những PR về váy đầm nữ nên không? Bạn bắt buộc nên cho người đó thấy được đúng thiết bị anh ta đang trông đợi. có một vị khách chọn kiếm 1 loại áo len trên web của Gap, một vài giờ sau cô đó lập tức thấy 1 PR Remarketing gợi nhớ lại dòng áo đang buộc phải, và ngay khi tan khiến cô đấy đã đi tới nhà hàng để sắm nó. Cô đó có thể mua 1 dòng áo len khác, và mang thể ko phải từ Gap. Nhưng PR này đã kể nhở rằng đấy là mẫu áo mà cô ấy thích, được bán ở cửa hàng Gap phương pháp nơi khiến cho việc không xa.

Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm

Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm

Thiết lập danh sách này dễ dàng như việc tạo ra danh mục sản phẩm dựa trên URL. Chỉ nên khiến tốt điều này, người mua thậm chí sẽ cảm thấy biết ơn bạn.

Đối tượng 2: Tiếp thị lại để upsell cho những các bạn tích cực

rất nhiều công việc của một nhà tiếp thị bán lẻ là khiến thế nào để làm cho khách hàng quay trở lại. Đối mang khách hàng cá nhân có giá trị đơn hàng thường ở mức rẻ, lợi nhuận không chủ yếu tới từ 1 lượng lớn người dùng mới, mà là từ những người dùng trước ấy và trở thành quý khách trung thành.

Để thúc đẩy mối quan hệ có khách hàng từ lần sắm trước tiên, hãy dùng chiến thuật Remarketing hợp lý hơn bằng cách lập danh sách những quý khách tích cực sở hữu các quảng bá để bán gia tăng (upsell- chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của một sản phẩm mà người mua đã có (hoặc đang mua), hoặc thêm các tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó) có các sản phẩm họ chú ý.

Tiếp thị để upsell cho những khách hàng tích cực

Tiếp thị để upsell cho các các bạn tích cực

1 các bạn sắm 1 cây vợt tennis từ nhà hàng thể thao trực tuyến của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ không hiển thị cho họ xem quảng cáo một quả bóng đá bắt buộc không? Thay vào đấy, hãy giới thiệu cho họ những chiếc vợt với rộng rãi tính năng mới hoặc bộ trang phục đi cùng cây vợt vừa mua của họ.

trường hợp một khách hàng dầu gội của bạn, hãy Remarketing bằng dầu xả. Hãy xác định những sản phẩm bổ sung cho đồ vật họ vừa mua, như vậy bạn với thể tăng doanh số khả quan từ chỉ 1 người mua.

>>>Bài đăng sắp đây:Thiết kế website nội thất

Đối tượng 3: Tiếp thị lại cho khách mới ghé thăm lần đầu

tất cả những nhà tiếp thị bắt đầu chiến dịch Remarketing bằng các quảng bá giống nhau hiển thị cho đa số người mua đã ghé thăm web. Dù đây chẳng hề là một ý kiến tồi để nâng cao nhận diện thương hiệu, nhưng phải bắt buộc uy tín rằng ngoại trừ "bám đuôi" người mua, bạn cần khuyến khích được họ quay trở lại.

người mua mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng buộc phải đối xử có họ xứng đáng như thế. Họ vẫn với 1 ý nghĩa nào đấy có nhãn hiệu khi đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. phải có điều gì đó níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng mang sản phẩm và khích lệ mua hàng từ bạn. Giống như lúc với ai đó đang cố khiến cho quen, và bạn nghĩ tại sao mình phải đi cafe mang anh ta trong khi bên cạnh kia với vô vàn chàng trai? Rồi người đấy đề nghị đi tới quán yêu thích của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại.

Remarketing cũng vậy. khách hàng mới cực kỳ bắt buộc được khuyến khích, do đó bắt buộc cho họ thấy một động lực nào đấy để thúc đẩy hành động. Hãy xem quảng bá dưới đây của một Waxing Center dùng tiếp thị lại với 1 lời mời miễn phí hấp dẫn.

Tiếp thị lại cho khách hàng mới

Tiếp thị lại cho người dùng mới

Đối tượng 4: Tiếp thị lại để đánh thức những điều khách hàng bỏ quên

Bạn với biết rằng khả năng để ý của con người còn kém hơn một chú cá vàng? Dù đúng hay ko thì những khách hàng tiên tiến hiện tại cực kì dễ bị phân tâm, và điều đó còn tệ hơn khi khoa học ngày càng tăng trưởng. Thử nghĩ xem mỗi tối bạn tương tác mang bao nhiêu đồ vật điện tử? Xem TV khi đang lướt Instagram bằng điện thoại, trong lúc ấy tranh thủ check email trên Ipad và đọc báo trên Macbook… thực tế là chúng ta vẫn "đa nhiệm" như thế hàng ngày. Ngay cả khi đang làm việc, có mẫu điện thoại bên cạnh, đồng nghiệp quanh đó, và những thông báo meeting nhảy lên liên hồi, thật khó để tập trung.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebookHiệu quả cao : mang khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một phương pháp phù hợp, là 1 phương pháp lý tưởng để tái nắm bắt khách hàng của bạn chú ý đến sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một chú ý đến trang web của bạn , do đó nói nhở họ 1 phương pháp lý tưởng để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước các gì bạn với để chế tạo là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự quan tâm tới trang của bạn , do đó bạn đã mang 1 khán giả bị giam cầm .

một số nhãn hiệu mang những phương pháp rất thú vị để Remarketing cho đối tượng này. một người khách ghé thăm web và cho vào giỏ hàng một đôi giày, nhưng lúc đó đồng nghiệp của anh ta lại nhắc chuyện về việc đặt bánh pizza và thế là đôi giày kia bị cho vào quên lãng. May mắn thay, nhà quảng bá đã thiết lập đúng mục tiêu và đúng mặt hàng có một thông điệp cực kỳ hấp dẫn: "Bạn ơi, đi mà quên với giày rồi!" cộng lời kể về chính sách miễn phí vận chuyển và đổi trả.

Tiếp thị lại để đánh thức những điều khách hàng bỏ quên

Tiếp thị lại để đánh thức những điều các bạn không để ý

Lời khuyên từ câu chuyện này? Tạo danh sách Remarketing nhắm đến những quý khách đã "bỏ quên" giỏ hàng bằng các thông điệp hấp dẫn để thu hút họ trở lại.

Đối tượng 5: Tiếp thị lại cho người mua sau một thời gian nhất định

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn nên tiếp thị lại cho quý khách đã dùng hết sản phẩm hoặc đang sở hữu nhu cầu muốn mua thêm.

nhái sử bạn đang bán những sản phẩm dưỡng da. Bạn biết chính xác khi nào thì sản phẩm của mính sẽ hết hạn, đúng chứ? Ngay thời điểm người mua dùng hết sản phẩm, hoặc đã hết hạn sử dụng, bạn buộc phải đề cập nhở họ sắm thêm.

với thể bạn đang nghĩ rằng người dùng hoàn toàn với thể tự đi mua thêm mà không buộc phải cần nhờ vào một quảng cáo? Điều đấy đúng, nhưng đúng hơn cả: người mua với thể sẽ lười biếng. Họ nhìn thấy một quảng bá giảm giá của 1 thương hiệu khác và thay vì sắm lại sản phẩm của bạn, họ sẽ mua đồ vật được quảng cáo kia. nếu bạn "đón đầu" bằng một quảng bá thật hấp dẫn, phổ biến khả năng họ sẽ trở nên người trung thành có nhãn hàng của bạn và mua tiếp nhiều lần sau nữa.

Tư vấn xây dựng website bán hàng chuẩn seo

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét