Khắc phục lỗi ko thể download các tập tin trên mạng

Khắc phục lỗi ko thể download các tập tin trên mạng

nếu bạn gặp hiện tượng lúc nhấn vào liên kết để tải về một tập tin, nhưng ko có gì xảy ra, hoặc hộp thoại Save as xuất hiện rồi nhanh chóng biến mất thì mang thể khắc phục theo bí quyết sau.

>>>Sản phẩm nổi bật: Thiết kế web wordpress

Internet Explorer (IE) tiêu dùng Attachment Manager để bảo vệ bạn khỏi các file đính kèm nguy hiểm, bằng bí quyết xác định chiếc tập tin và điều chỉnh những thiết lập tương ứng phải đôi lúc bạn sẽ không tải tập tin được. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra việc này thì mang đa số, vì vậy, bạn hãy thực hiện tuần tự theo những bước sau để chọn bí quyết khắc phục.

1. đầu tiên, bạn buộc phải kiểm tra lại kết nối internet của mình và chất lượng là nó vẫn còn làm cho việc.

2. Xóa những tập tin tạm, cookies, lịch sử lướt web,…bằng cách dùng công cụ sở hữu sẵn trong Windows là Disk Cleanup (nhấn bắt buộc chuột vô ổ hệ thống chọn Properties > Disk Cleanup), hoặc ứng dụng của bên đồ vật ba là CCleaner, sau đấy khởi động lại máy tính.

Ảnh

3. tìm thư mục hay một vị trí khác để lưu lại tập tin tải về, vì thư mục bạn tìm sở hữu thể bị hư hỏng hoặc bạn không đủ quyền hạn để thao tác trên ấy.

4. ko sử dụng tên mặc định để lưu những file, hãy thử đặt lại tên của nó và để ý là ko bắt buộc mang dấu để giảm thiểu tối đa việc phát sinh lỗi.

5. nếu bạn đang sử dụng 1 trình download của bên thiết bị ba như IDM thì hãy thử vô hiệu hóa nó và kiểm tra lại việc tải về.

6. giả dụ bạn vững chắc rằng những tập tin tải về này là an toàn, hãy vô hiệu hóa tường lửa (bấm buộc phải chuột vào biểu tượng mạng chọn Open Network and Sharing Center > Windows Firewall > Turn Windows Firewall on or off) hoặc phần mềm chống virus được cài đặt trên máy tính tạm thời.

Ảnh

7. chất lượng việc tải file đã được kích hoạt. trước tiên, bạn mở Internet Options bằng bí quyết nhấn tổ hợp phím Windows + R, nhập vào từ khóa inetcpl.cpl và chuyển sang thẻ Security, tìm vùng Internet và nhấn Custom level.

Trong cửa sổ Security Settings, bạn đi lại xuống dưới và kiếm mục Download và chuyển nó sang chế độ Enable. Tiếp tục di chuyển xuống một chút nữa để kiểm tra xem mục Launching applications and unsafe files đã được thiết lập là Prompt hay chưa. Việc này sẽ hiển thị hộp thoại cảnh báo lúc bạn chạy một ứng dụng hoặc tập tin ko an toàn.

Ảnh

nếu những tùy chỉnh trên không khắc phục được vấn đề, bạn hãy thử khôi phục lại những cài đặt gốc ban đầu thông qua tùy tìm Reset all zones to defaultlevel.

8. Để tải về một tập tin, IE nên phải tạo ra các tập tin cache tạm thời. Tuy nhiên, giả dụ những tập tin được sản xuất qua giao thức HTTPS hoặc tùy tìm Do not save encrypted pages to disk được kích hoạt (nằm trong thẻ Advanced > Settings), thì các tập tin cache sẽ không được tạo ra. Trong nếu này, việc tải xuống sẽ thất bại cùng có thông điệp cảnh báo Internet Explorer cannot download or File couldn't be downloaded.

Ảnh

9. mọi những trình duyệt sẽ tự động khởi động chương trình chống virus để quét những tập tin khi nó được tải hoàn tất. trường hợp vững chắc rằng các tập tin này an toàn, hãy vô hiệu hóa tính năng này bằng cách chỉnh sửa Registry của Windows.

thứ 1, bạn mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows + R và nhập vào từ khóa regedit > Enter để mở Registry.

Ảnh

Tiếp tục điều hướng tới khóa sau:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesAttachments.

ví như ko chọn thấy khóa Attachments, bạn hãy tạo ra nó bằng cách kích chuột bắt buộc và chọn New > DWORD (32-bit), rồi đặt tên ScanWithAntiVirus với giá trị là một.

ScanWithAntiVirus có thể được thiết lập với một số giá trị chính là:

- 1: tắt hoặc vô hiệu hóa việc quét virus khi tải hoàn tất.

- 2: quét tùy tìm.

- 3: cho phép quét virus ngay lúc hoàn tất việc tải hoặc lưu tập tin.

10. Cuối cộng, trường hợp hầu hết những bước trên ko giúp bạn khắc phục được vấn đề, lựa tìm duy nhất còn lại là khôi phục cài đặt gốc trên mọi các trình duyệt.

- Chrome: chọn Settings > Reset browser settings.

- Firefox: truy cập vào menu Help > Troubleshooting Information > Reset Firefox.

- Internet Explorer: bạn vào menu Tools > Internet Options > Advanced > Reset > Close > OK.

>>>Tin gần nhất: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét