Bosch tổ chức tin tức Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

Bosch tổ chức thông tin Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

sự kiện Bật mí một số sản phẩm và khoa học tiên tiến nhằm tạo ra môi trường làm việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc thù ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp và phân phối.

>>>Tin sắp đây: Thiet ke website wordpress


Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà chế tạo bậc nhất thế giới về vài sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức thông tin Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre.

Security Systems Solutions Day gồm một số phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về Hệ thống video giám sát, Hệ thống quản lý ra vào, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán ưng ý có một vài ngành sở hữu liên quan. Tại tin tức, chuyên gia sản phẩm của Bosch sẽ với ba phiên Giới thiệu những kỹ thuật phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, đọc biển số xe, tích hợp những giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) có hệ thống báo cháy và khoa học phát hiện cháy qua clip (AVIOTEC) làm thành một giải pháp kết nối toàn diện. Đồng thời, những Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) là doanh nghiệp TNHH Thương mại và sự kiện học Ứng dụng (AIC HCM), doanh nghiệp TNHH tăng trưởng khoa học và Thương mại An Phát và doanh nghiệp Cổ phần Thương mại Sinh Minh cũng tham gia sự kiện với vai trò tư vấn trực tiếp và chuyên sâu cho những buộc phải dự án của tất cả mọi người.

Security Systems Solutions Day là thông tin to nhất trong năm do Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tổ chức. tin tức hứa hẹn sẽ mang lại một vài trải nghiệm khoa học tiên tiến cho khách tham quan là các đại lý, đơn vị xây dựng, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống. Thêm vào ấy, đây cũng là cơ hội để tất cả mọi người sinh viên năm cuối đang theo học các chuyên ngành sở hữu liên quan được cập nhật về khoa học an ninh và hiểu rõ hơn phương pháp vài giải pháp an ninh ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau.

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh mạnh mẽ, công ty ko chỉ tìm kiếm một số giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm chi phí, họ còn sử dụng rộng rãi tới giải pháp an ninh logic nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Thông qua tin Security Systems Solutions Day, chúng tôi hi vọng khách tham dự sẽ hiểu thêm về danh mục sản phẩm, kỹ thuật và giải pháp hiện đại của Bosch. tất cả một vài hệ thống an ninh của chúng tôi với thể được tích hợp trên 1 nền tảng duy nhất để tạo yêu cầu hệ thống an toàn và dễ quản lý cho các công ty vừa và nhỏ, cũng như một vài tập đoàn đa quốc gia."

Security Systems Solutions Day được tổ chức vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM). Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đường link: http://bit.ly/SecuritySystemsSolutionsDay.

>>>Bạn với thể muốn biết: Thiet ke website gioi thieu cong ty
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét