Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

một vài sản phẩm mới này sẽ giúp một số bạn chuyên nghiệp luôn có yêu cầu khắt khe về công nghệ bắt kịp một số nhu cầu marketing đầy thách thức bây giờ.

>>>Có thể người mua quan tâm: Thiết kế web bán hàng online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt 1 loạt một vài sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 với những kỹ thuật sáng tạo mới nhất, bao gồm vài chiếc máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các doanh nghiệp Việt Nam luôn chọn kiếm sự xuất sắc tối ưu trong hạ tầng doanh nghiệp hay trung tâm dữ liệu của họ, bởi thế, mục tiêu tối cao của chúng tôi lúc tiếp cận thị trường này là sở hữu tới cho vài quý khách một số giải pháp sáng tạo khoa học tốt nhất. vài sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được xây dựng có vài khoa học mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép những công ty nâng cao và vận hành hoạt động marketing của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và hoàn hảo hơn."

loại ThinkPad T460 mang thời lượng pin cực kỳ khủng và hiệu năng khả mở mang 1 loạt một vài lựa chọn độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong khi đó, mẫu T460s cũng cung cấp hiệu năng khủng tương tự, cộng mang ấy là độ bền, nhưng lại có xây dựng mỏng và nhẹ hơn. Chỉ sở hữu từ một,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, dòng máy tính xách tay 14 inch này được thiết kế hướng tới bạn công ty, những người không vài thường xuyên nên di chuyển gọn nhẹ nhưng đề nghị 1 chiếc ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, có thể chạy vài ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất nói cả khi đang ở trong hay bên cạnh văn phòng.

những quý khách mong muốn hiệu năng cao sẽ thích mẫu máy tính xách tay ThinkPad T460p. mang màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ vật dụng 6, ThinkPad T460p sở hữu hiệu năng vô song để xử lí đa số tác vụ mà quý khách bắt buộc có.

ThinkPad X260 được đồ vật bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thiết bị 6 mang nhiều lựa tìm đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, mang tới hiệu năng công việc hoàn hảo trong gần như môi trường làm việc. sở hữu khoa học PowerBridge, pin của ThinkPad X260 uy tín máy sở hữu thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ có 1 lần sạc duy nhất.

chiếc máy tính xách tay này còn được đồ vật tất cả một số cổng mà người dùng công ty tiên tiến cần mang, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và một đầu đọc thẻ 4 trong một. cùng với bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là 1 cỗ máy mang thể "làm được phần lớn thứ" mà người dùng luôn mong muốn sở hữu.

ThinkPad X260 với giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong lúc đấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p có mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét