các doanh nghiệp thành công và to nhất đang dùng Content marketing sở hữu thể nói là: Microsoft, Coca Cola, American Express, P&G lẫn GE. Vì sao những công ty khổng lồ và thịnh vượng lại dùng content marketing? đơn thuần vì nó hiệu quả!
>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website giáo dục
Content kinh doanh là gì?
Content kinh doanh là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) sở hữu giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự để ý và lưu ý của người dùng về 1 lĩnh vực cụ thể. Content kinh doanh có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc trưng nổi lên bây giờ và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất ấy là Infographic và Case Study.
Content marketing và 11 ý tưởng sáng tạo ví như bạn đang có một nhà hàng trực tuyến, chắc chắn bạn biết rằng Blog là 1 trong các công cụ cực kỳ hữu hiệu để lôi kéo lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện vật dụng hạng và mang đến cho bạn cơ hội kết nối mang phổ biến người dùng hơn nữa. |
Content marketing là phần lõi, cũng trường hợp động cơ xe Honda đó, còn copywriting là bộ làm vỏ bên ngoài, điều làm nên khác biệt của các xe máy Honda chính là các giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là một mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content buôn bán trở nên mũi nhọn.
Vòng tròn những bước để làm 1 content buôn bán hoàn hảo:
- Bước 1: Research : nghiên cứu nội dung thật kỹ và xác định được
+ Mục tiêu cuối cộng là gì
+ Đối tượng cụ thể ta muốn hướng đến
+ bí quyết cụ thể nào để ta khiến được điều đấy.
- Bước 2: Creat: bắt đầu viết hay tạo bản thô cơ bản
- Bước 3: Optimize: tối ưu bản thô thành bản tinh
- Bước 4: Publish: bắt đầu quảng cáo chia sẻ nhộn nhịp
- Bước 5: Promote: thực hiện những kênh cung ứng xúc tiến nội dung
>>> bài viết nổi bật: Thiết kế web nội thất
- Bước 6: Measure: đo lường đánh giá, bước này cực kỳ quan trọng để kiểm soát giai đoạn khiến cho content marketing.
các bài học quý giá về Content marketing |
các bước này được thực hiện gối liên tiếp nhau và theo hình xoắn ốc đi lên chứ ko chỉ giới hạn lại từ bước 1 tới bước 6 là giới hạn lại.
Đừng nghĩ rằng mang các nội dung rác rưởi, các hình ảnh tràn lan trên mạng đêm về copy writing lại xong vứt cho quý khách đọc và sau đó kỳ vọng rằng đạt được phổ biến lượt chia sẻ cũng như thứ hạng cao trên google. người dùng và google bây giờ hợp lý hơn trước rất nhiều họ biết mẫu nào bắt buộc bỏ thời gian ra theo dõi trong cái thời đại nhiễu loạn thông tin như ngày nay. Content buôn bán thật sự là mộ xu thế là giá trị cốt lõi doanh nghiệp cần phải đầu tư và hợp lý.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét