Nhận thức về những tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ người mua

"Với tính năng Facebook Reactions, doanh nghiệp thực sự hiểu mình sở hữu thể khiến cho được gì dựa trên cảm xúc của các bạn. Chẳng hạn, nếu 1 khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng sở hữu khách hàng lại phàn nàn rằng ông khá khó chịu ngẫu nhiên nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. "

Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận? – đa số các cảm xúc của người dùng đều dễ dàng thể hiện khi Facebook cập nhật tính năng mới. Sau một thời gian thử nghiệm, Facebook Reactions đã được công bố chính thức cuối tháng 02/2015 với mục đích chính là rộng rãi lựa tìm thể hiện cảm xúc cho người dùng, ko kể nút "Thích" (like) đơn thuần. Năm biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng" (haha), "ngạc nhiên" (wow), "buồn" (sad) và "tức giận" (angry) mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

>>> Tin nổi bật: Thiet ke website gioi thieu cong ty

bí quyết seo quảng cáo facebook hiệu quả

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả hiện nay, hiếm với fanpage Facebook nào không dùng tới chức năng quảng bá (Ads). quảng bá giúp cho rộng rãi người biết đến fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi mua hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ quảng cáo chẳng phải chuyện đơn thuần. Bài viết dưới đây của làm web CHUẨN tối ưu hóa sẽ chia sẻ 15 phương pháp giúp bạn seo chiến dịch PR trên fanpage Facebook.

Đối sở hữu nhãn hiệu, tính năng này sẽ mở ra 1 cơ hội lớn, không chỉ thấu hiểu khía cạnh hơn cảm xúc khách hàng ở thời điểm đấy mà còn bổ sung thêm lí do tại sao. Theo Forrester Research, trải nghiệm cảm xúc góp phần tạo cần phân nửa quý khách trung thành, trong khi nhận thức về nó chỉ chiếm khoảng 1/3. "Cảm xúc là yếu tố số một trong lòng trung thành của khách hàng trên tổng số 17 trong 18 lĩnh vực mà chúng tôi nghiên cứu," nhà nghiên cứu Megan Burns của Forrester chia sẻ.

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của khách hàng

Facebook Reactions là cơ hội để công ty thấu hiểu cảm xúc của quý khách

Dưới đây, xây dựng web CHUẨN seo xin chia sẻ ba bí quyết nhà tiếp thị với thể tận dụng từ tính năng Facebook Reactions:

một. Thực hiện thay đổi với tính chiến lược trong marketing

Khả năng thấu hiểu nguyên nhân đằng sau cảm xúc của quý khách là 1 bước quan trọng đầu tiên trước lúc đưa ra những quyết định mang tính chiến lược trong kinh doanh, nhằm cải thiện trải nghiệm các bạn 1 bí quyết tổng thể. Dữ liệu này cũng đặc biệt quý giá trong quyết định hướng đi của đa số công ty.

Trong ví dụ trên, cả hai bình luận tập trung vào bản thân sản phẩm. Nhưng, còn chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ sản phẩm thì sao? khách hàng với phù hợp sản phẩm hay đẩy chúng đi chệch hướng?

Đội chăm sóc người dùng mang thể khiến cho gì trong những ví như tương tự? lúc An shop qua hotline, liệu anh ấy mang thể nhanh chóng tiếp cận ai đấy giải quyết vấn đề của mình? Hơn nữa, đội sales cũng mang thể tận dụng dữ liệu này để cứng cáp rằng mình đang chế tạo một trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Nhìn chung, nhà quản lý trang Fanpage của 1 nhãn hiệu sẽ sớm tiếp cận tới những hiểu biết sâu sắc về nguyên nhân đằng sau cảm xúc của quý khách – tài liệu vô giá với công ty kể chung.

2. Thấu hiểu nhân tố tác động tới cảm xúc của khách hàng

Trong lúc Facebook với thể sẽ đưa ra 1 số thống kê quanh đó số lượng thích, yêu, ngạc nhiên và buồn, công ty bắt buộc bắt buộc tận dụng, phân tích dữ liệu này đồng thời kết nối nó mang những bình luận liên quan của quý khách. Kết quả chi tiết sẽ giúp công ty giải thích 1 lượng to thông tin từ phản hồi của khách hàng. Sau đó, hài hòa với dữ liệu từ Facebook Reactions, bạn sẽ hiểu nguyên nhân "tại sao" đằng sau những biểu tượng cảm xúc, cho dù số lượng bình luận với lên đến hàng nghìn.

Lấy ví dụ, một các bạn tên An phản hồi lại bài giới thiệu sản phẩm điện tử mới được tung ra thị trường bằng nút "tức giận". Anh đó cũng chia sẻ, mô tả sự thất vọng mang tuổi thọ pin của sản phẩm mới. kết hợp nhận xét này sở hữu phản ứng giận dữ trở nên dữ liệu quan trọng trong việc tìm hiểu nguyên nhân người mua chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

Trong khi đó, một khách hàng khác gửi 1 biểu tượng "yêu" đồng thời chia sẻ về sự lợi ích, dễ dàng khi dùng sản phẩm. Chúng ta mang thể nhận thấy 1 điểm tương quan giữa sự hài lòng sở hữu việc sản phẩm không gặp quá rộng rãi cạnh tranh lúc tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Thiết kế web wordpress

Điểm quan trọng cần chú ý là tính năng Reaction được làm dễ dàng tiêu dùng hơn cho người dùng đồ vật di động mà không cần phải gõ thêm bình luận. Điều này đồng nghĩa với số lượng bình luận mang thể giảm đi. do đó, để thấu hiểu các bạn của mình, công ty bắt buộc quan tâm phân tích toàn bộ ý kiến phản hồi, đồng thời hài hòa chúng mang biểu tượng cảm xúc tương ứng.

3. Tương tác và phản hồi bằng sự đồng cảm

"Mọi người ko tìm kiếm cơ hội hạ phải chăng bình luận của người khác. các gì họ thực sự muốn là thể hiện sự đồng cảm" – Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết.

khi ấy, họ cũng đồng thời muốn doanh nghiệp đồng cảm có vấn đề của mình khi đã dành thời gian để chế tạo thông tin phản hồi. Tương tác kịp thời và thấu hiểu là 1 phần quan trọng của trải nghiệm người mua.

Nhận thức về các tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ khách hàng

các bạn mong muốn nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu

công ty với những hiểu biết tuyệt vời về tâm lý hành vi cần xây dựng cho mình 1 quy trình để ngay lập tức hiểu và tuyệt vời thông tin phản hồi của người dùng (như Facebook comments, tweets, trả lời thăm dò và đánh giá), sau đó, phản hồi một cách kịp thời bằng sự chia sẻ, cảm thông. Chúng tôi gọi điều này là tư duy tổng thể – ấy là, kết hợp kiến thức, sự thấu hiểu và sẻ chia để tương tác sở hữu quý khách.

sở hữu tính năng Facebook Reactions, doanh nghiệp thực sự hiểu mình sở hữu thể làm cho được gì dựa trên cảm xúc của khách hàng. Chẳng hạn, trường hợp 1 khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng sở hữu khách hàng lại phàn nàn rằng ông hơi khó chịu trùng hợp nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. Trong ví như này, đội truyền thông của khách sạn sẽ đặc biệt lưu ý phân tích bình luận này vì vấn đề thời gian phản hồi cũng như giải pháp cho vấn đề của người dùng. Sau ấy, vấn đề này nhanh chóng chuyển qua cho nhóm sản phẩm để khắc phục lỗi công nghệ, hạn chế phản hồi tương tự từ người dùng. Trên đây là 1 ví dụ điển hình cho việc tận dụng dữ liệu thực tế, dữ liệu cảm xúc hài hòa hành động.

Điều gì khiến cho kinh doanh trên facebook kém hiệu quả hơn trước

Điều gì khiến Marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước điều tra gần đây của công ty chuyên về marketing truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ công ty đánh giá Facebook là kênh marketing online quan trọng, nhưng có đến 55% lại cảm thấy cố gắng của họ không thực sự mang lại hiệu quả.
Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook mang những công ty vừa và nhỏ, những người làm cho kinh doanh là rất lớn, rõ rệt. Tuy nhiên, so có các năm trước đây, tác động từ việc quảng cáo qua mạng xã hội này với xu hướng giảm.

Giới chuyên môn đánh giá Facebook Reaction là 1 cơ hội vô cùng to cho doanh nghiệp để mang được loại nhìn sâu sắc hơn về trải nghiệm người dùng. sử dụng 1 phương pháp tuyệt vời, nguồn dữ liệu mới này với thể cấp năng lượng cho đa số công đoạn, từ chiến lược tiếp thị, cải tiến sản phẩm, cải thiện dịch vụ các bạn cũng như quy trình chăm sóc các bạn trên mạng xã hội. Đây cũng là thời điểm then chốt cho marketer lên kế hoạch xử lý loại dữ liệu mới này để sở hữu thể tận dụng lợi thế ngay khi nó được khởi động phổ biến.

Tư vấn làm web tại Hà Nội chuẩn seo

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét