"EdgeRank là một thuật toán, sẽ xếp hạng những bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn với được hiển thị trên phần New Feed của fan hay không. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn đến được có càng nhiều người. các thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều với tác động quyết định tới chỉ số này. do vậy, càng tích cực đưa ra các hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn."
Hiểu về Facebook, chọn hình thức xuất hiện, Tạo nội dung như thế nào?, tăng lượng like bằng phương pháp nào?, Điểm cốt lõi của Fanpage...Là các yếu tố quan trọng đưa bạn tới thành công
>>> Xem thêm: Thiet ke web noi that
tăng Like Facebook | tang like facebook | mua like facebook | mua like
Mạng xã hội to nhất thế giới đang lôi kéo sự để ý của đa số nhà đầu tư xung quanh vấn đề cổ phiếu. không tính ấy, hàng triệu doanh nghiệp cũng lưu ý đến Facebook bởi những nguồn lợi vô giá mà Facebook đem lại.
Theo Google, Facebook là trang vật dụng hai, sau Google được truy cập đa dạng nhất trên thế giới.
Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng trang bị 27 thế giới về lượng các bạn Facebook với tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là một trong các quốc gia mang sự tăng trưởng quý khách Facebook cao nhất châu Á.
có thể thấy rõ tiềm năng mà Facebook đem đến cho công ty Việt Nam trong việc tiếp cận sở hữu đa dạng đối tượng quý khách mang số lượng hầu hết và phổ biến như trên Facebook. Chúng tôi đưa ra 5 lời khuyên cho bạn.
Chiến lược facebook buôn bán online giả dụ bạn không với một chiến lược và mục tiêu rõ ràng dành cho facebook fanpage của mình, bạn sẽ bỏ qua một món lợi to lúc sử dụng social media. một chiến lược facebook marketing không phải tách ra là một phần riêng biệt, nó nên nên gắn kết mang bản kế hoạch marketing online tổng thể. |
1. Điểm cốt lõi của Fanpage
ko phải là cứ rộng rãi thông tin, nhiều hoạt động mà Fanpage của bạn đạt hiệu quả. Điều tôi muốn nhận mạnh ở đây chính là ý tưởng. Bạn phải hình thành ý tưởng trước lúc bắt tay vào xây dựng Fanpage. toàn bộ các nội dung, các cuộc thi, những ứng dụng của bạn đều nên gắn ngay tắp lự sở hữu ý tưởng đã vạch sẵn, thể hiện được hình ảnh của công ty, thông điệp và định hướng của công ty. lúc đó, Fanpage mới đạt hiệu quả marketing thực sự. Còn trường hợp không, bạn cũng sẽ chỉ giống như các Fanpage bình thường khác, không để lại được ấn tượng với khán kém chất lượng. Tư vấn làm web du lịch
2. Hiểu về Facebook
Hiểu ko đơn giản chỉ là bạn biết phương pháp tạo 1 trang trên Facebook, biết cách đăng ảnh, chia sẻ thông tin, mời bạn bè… Mà hiểu cách thức Facebook đánh giá trang và các thông tin của bạn.
EdgeRank là một thuật toán, sẽ xếp hạng các bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn với được hiển thị trên phần New Feed của fan hay ko. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn đến được mang càng đa dạng người. các thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều có tác động quyết định tới chỉ số này. vì thế, càng tích cực đưa ra các hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn.
3. tăng lượng like bằng cách nào?
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website giáo dục
đầu tiên, bằng nội dung phải chăng. kèm theo, nội dung phải chăng sẽ lôi kéo được nhiều người quan tâm đến fanpage của bạn.
thứ hai, tổ chức các hoạt động trên fanpage: các câu đố, cuộc thi sẽ siêu hiệu quả để bạn thu hút quý khách facebook tham gia vào Fanpage của mình. Mỗi hoạt động như vậy, sẽ mang đa số thao tác share, like, comment… trên trang của bạn, và dĩ nhiên ko chỉ thu được lượng người like cho fanpage mà EdgeRank cũng sẽ nâng cao vọt.
Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng những Application (ứng dụng) thú vị để nâng cao fan, nhưng nên quan tâm về nội dung cho ứng dụng, nên phù hợp với nội dung của Fanpage.
4. chọn hình thức xuất hiện
Bạn sở hữu ba hình thức xuất hiện trên Facebook: tài khoản cá nhân, Fanpage và Group. Bạn nên tìm hình thức nào cho phù hợp?
Bạn với một liên hệ bán quần áo, hoặc đồ trang sức, phụ kiện… , hay đề cập cách khác, bạn đang marketing có hình thức nhỏ lẻ. Hãy bán hàng ngay trên trang cá nhân của bạn. Hình thức này giúp bạn dễ dàng tạo được sự tin tưởng để kết bạn sở hữu hầu hết người. Bạn mang thể tự tin kết bạn, trò chuyện, chia sẻ các hình ảnh về các mặt hàng của bạn mang bạn bè trong danh sách bạn bè của mình và tiếp cận họ 1 cách vui vẻ, chân thành. Bạn với thể like hoặc comment thoải mái trên wall của họ để lôi kéo và tạo thiện cảm. Đây là điều mà fanpage hay group không làm được.
có 1 quy mô marketing lớn hơn, không thể trực tiếp chăm sóc từng khách hàng, bạn cần chọn Fanpage và từng bước lôi kéo lượng người like cho fanpage của mình.
Group sẽ yêu thích cho những công ty hình thức B2C. Bạn có thể làm Group dưới dạng trang thông tin chuyên ngành gắn liền mang sản phẩm và dịch vụ của bạn. các người theo dõi sẽ chính là những người chú ý đến chủ để Group của bạn đang bàn luận.
Và điều bạn nên biết, là có tới 55% người dùng Facebook mang độ tuổi từ 18-24, 23% từ 25-34. do vậy, ví như đối tượng người mua mục tiêu của bạn không nằm trong nhóm này, hoặc khoảng bí quyết độ tuổi sở hữu nhóm này quá to thì hãy loại bỏ Facebook trong danh sách kênh truyền thông của mình.
làm like facebook |
5. Tạo nội dung như thế nào?
Nội dung được coi là chi tiết quan trọng nhất của các trang trên Facebook. Ở đây, ta bàn đến Fanpage vì hai hình thức còn lại đã mang các nội dung chuyên biệt.
có hai nội dung to bạn phải xây dựng: nội dung liên quan tới lĩnh vực hoạt động của bạn, và nội dung "chăm sóc" fan, là những thông tin thú vị, vui vẻ, gợi cảm xúc (có thể là những bức ảnh đẹp, những câu chuyện hay, cảm động hoặc gây cười) . Bạn bắt buộc chú ý, dù đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn có là đối tượng nào, thì bạn cũng vẫn bắt buộc phân phối những nội dung yêu thích có tuổi teen. Chia đều hai nội dung này để đăng trong ngày sẽ là tối ưu.
những chuyên gia khuyên rằng, một ngày bạn bắt buộc đưa từ 4-5 nội dung lên fanpage vào những giờ khách hàng tiêu dùng Facebook rộng rãi nhất, thường là thời gian cuối buổi sáng, giữa buổi chiều hoặc khoảng 8h tối.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét