Học SEO

"Nội dung ko được duplicate content, tập trung vào keyword một phương pháp trùng hợp (sự nổi bật, mật độ, tần số, sự tiệm cận). quan tâm nội có biên tập thì chúng ta sở hữu thể xây dựng backlink 1 phương pháp tự nhiên nhất vì ví như nhỡ bài viết của chúng ta có bị sao chép thì vẫn với backlink về trang chính điều này cực kỳ mang lợi cho seo."

>>> Xem thêm: Thiết kế website khách sạn

Làm SEO

khiến seo – bài viết này tôi xin đưa ra 1 số giải pháp cho việc làm seo và seo website mục đích tổng kết lại các điểm đáng lưu ý trong việc tối ưu hóa cho một website. Chúng ta tập trung đi vào phần seo OnPage và tối ưu hóa OffPage những thủ thuật và chú ý lúc tiêu dùng. các bạn quan tâm bài viết này là giải pháp tối ưu hóa chứ chẳng hề là hướng dẫn các bạn tối ưu hóa lên top Google. Vì quý khách bắt buộc nhớ những gì tôi đề cập hôm nay mang thể hiệu quả nhưng ngày mai đã lỗi thời. "Một trong những đức tính của SEOer là nên suy nghĩ thoáng".


Submit trang của bạn vào những website Directories: Đây là 1 quá trình đơn điệu vì đa số ta phải submit nó bằng tay, nhưng nếu bạn dành thời gian vào nó, trang của bạn sở hữu thể thu hút được hàng trăm backlinks. điềm này ví như bạn nào sở hữu khả năng viết bài phải chăng thì với thể gởi bài viết của mình cho những trang báo lớn (đặt backlink về trang mình) lúc những trang báo này chấp nhận đăng bài chúng ta thì chúng ta sẽ với được một lượng visitor đáng kể và baclick chất lượng cho mình.1. những lưu ý về tối ưu hóa Off-Page:

  • Tạo backlink qua lại có các trang cùng chủ đề và lĩnh vực. Điểm này quý khách cần tìm bạn mà chơi với nghĩa là tìm các trang nào trao đổi backlink thật sự uy tín, điều này khó nhận biết cần khách hàng buộc phải hết sức chu đáo.
  • giả dụ sở hữu khả năng về anh ngữ phải theo các thông tin mới nhất về google được cập nhật ở google doc, để làm cho tối ưu hóa thấp hơn.
  • Profile và chử ký là 1 công cụ để SEOer chế tạo thông tin cho mọi người biết đến chúng ta, mang thể đặt Site của mình để tạo baclink và profile là nơi để người dùng với thể nhìn thấy được chúng ta.
  • lưu ý cuối cộng về Off-Page là quý khách cần phần biệt giữa link External (link bên ngoài) và Internal (link bên trong) và chức năng follow – nofollow điều này vô cùng quan trọng nó sẽ khiến cho link chúng ta sở hữu giá trị về seo hoặc ko có giá trị về seo. Nhưng người dùng yên tâm những link nofollow sẽ với giá trị về việc nâng cao visitor điều này cũng giúp ích cho chúng ta.

2. các quan tâm về seo On-Page:

  • Phần nội dung: Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword 1 cách tự nhiên (sự nổi bật, mật độ, tần số, sự tiệm cận). quan tâm nội sở hữu biên tập thì chúng ta có thể thiết kế backlink một cách tự dưng nhất vì ví như nhỡ bài viết của chúng ta có bị sao chép thì vẫn có backlink về trang chính điều này rất với lợi cho seo.
  • tối ưu hóa Snippet với meta desciption: google đánh giá trang qua lời giới thiệu của chúng ta ở phần này. những điểm buộc phải để ý là mỗi trang một description khác nhau đông thời phải cất những thông tin quan trọng (keyword), hạn chế các nội dung không hợp lý, hạn chế không bị lặp lại phổ biến lần, mô tả không rõ nghĩa phổ biến dấu bí quyết, dấu chấm làm cho khách hàng khó đọc.
  • thông minh hòa những thẻ H1 đến H6. duy nhất 1 thẻ H1 nhấn mạnh ờ thẻ này buộc phải sở hữu từ khóa.
  • seo thẻ alt và title image cho hình ảnh: google đọc hình ảnh qua thẻ alt nên lúc seo bắt buộc nhớ phải sở hữu thẻ này, theo w3c thì thẻ title ko buộc phải, nhưng chúng ta seo chẳng phải chỉ để cho bot đọc mà còn seo cho cả con người nữa, bắt buộc để ý về vấn đề này nó cũng giúp tăng lượng visitor nếu bài viết chúng ta có ích và chăm chút cẩn thận cho nội dung.

>>> Bài viết liên quan: Thiết kế website doanh nghiệp

  • tối ưu hóa title (tiêu đề trang hiển thị trên trình duyệt): đây là tag hiển thị thứ 1 của mỗi truy vấn chọn kiếm bất kỳ. cần có từ khóa ở đây giảm thiểu giả dụ spam quá phổ biến từ khóa.
  • dùng lượng của file hình ảnh hoặc file javascript …. không cần quá nặng, điều nay ảnh hưởng đến tốc độ load trang. Google và các search engine ngày càng quan tâm đến tốc độ load của các web. những website đáp ứng tốt nhất cả về mặt nội dung & tốc độ sẽ được ưu tiên có vật dụng hạng cao hơn.
  • File .htaccess và Redirect 301 : đây là giải pháp cho các page bị lỗi hoặc muốn thay đổi sang link khác hoặc từ domain này chuyển sang domain khác….vv
  • Site Map, Breadcrumb và robots.txt: một trang website tối ưu hóa thì nhất định cần mang Site Map, loại này thì khỏi kể ai cũng biết rồi. Còn Breadcrumb giả dụ có thì thấp chứ ko bắt buộc. robots.txt là file để chúng ta chỉ dẫn cho google biết những thư mục hay url nào ko cần đọc để giảm bớt thời lượng đọc trang ở các thư mục không quan trọng, tập trung vào cho nội dung chính.
  • Cấu trúc URL phải friendly không buộc phải để các url động vì điều này khiến cho những SE sẽ giảm thiểu chúng ta rất nhiều

Trên đây là các giải pháp cho chúng ta seo 1 web. sở hữu rất nhiều công thức chuyên dụng cho seo đúng 10 năm trở lại đây nhưng đã với đa số thay đổi trong các năm vừa qua và hiện tại thì điều ấy đang thay đổi hàng tháng. Google update các thuật toán của họ thường xuyên hơn và thay đổi như thế nào thì điều ấy ko ai biết trước được. những SEOer chúng ta bắt buộc luôn luôn năm bắt và cập nhật thông tin của google để chuyên dụng cho tốt cho việc khiến tối ưu hóa. Thiet ke website

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét