"Sử dụng 1 loạt những loại xây dựng PR khác nhau sẽ khuyến khích người mua nhấp chuột vào quảng bá của bạn. Bạn có thể thử những màu sắc khác nhau, làm, hình ảnh động… trên một số lượng to những trang web. Sau 2 – 3 ngày, bạn với thể xác định những gì tạo ra CTR cao nhất."
>>> Tin sắp đây: Thiết kế web wordpress
một. Phân tích báo cáo hằng ngày
Bạn bắt buộc dữ liệu để xác định các thử nghiệm nhằm kiểm tra xem những gì đang làm việc và các gì buộc phải buộc phải được dòng bỏ. Sau 1 vài ngày, bạn sẽ sở hữu đủ thông tin để xác định những gì đang làm cho việc và phân bổ ngân sách trong những lĩnh vực yêu thích. ví như vẫn chưa thực hiện được, thì việc thử nghiệm nhiều hơn là điều siêu cần thiết.
7 cách để tăng tỷ lệ nhấp chột trong kết quả tìm kiếm |
2. Khẩu hiệu
Trong khi quảng bá trực tuyến đã thay đổi phần lớn thì điều quan trọng là buộc phải giữ lại một số chi tiết cơ bản của PR truyền thống. quảng bá hiệu quả là lôi kéo cảm xúc của người dùng chứ không hề là sự chú ý của họ.
những lời kêu gọi hành động như "Thử nghiệm miễn phí", "Hãy nhấp vào đây ngay bây giờ", "Thời gian mang hạn", hay "Tặng quà" thực sự hỗ trợ việc lôi kéo sự lưu ý của khách hàng, nhưng sau cú nhấp chuột ấy bắt buộc là 1 sản phẩm hay dịch vụ thật tốt.
3. Tạo một biểu ngữ thú vị
Về cơ bản, các biểu ngữ đồ họa phương tiện truyền thông mang khả năng mở rộng và phong phú thì có thể thực hiện phải chăng hơn lên đến 400% so mang một biểu ngữ tĩnh. quảng cáo clip cũng là 1 phương tiện mang thể làm cho rẻ hơn cả truyền hình mà lại có tầm giá rất rẻ.
>>> Bạn sở hữu biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty
Tuy nhiên, dù sáng tạo thế nào đi nữa, biểu ngữ quảng cáo ko nên thổi phồng giá trị thực tế của sản phẩm hoặc gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. trường hợp bạn nhận được đến 5% CTR nhưng không bán được 1 sản phẩm, thì buộc phải xem lại quảng cáo của mình.
4. Biết cụ thể vị trí của người dùng
1 người đàn ông đi sắm 1 loại xe mới mang thực sự bắt buộc sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da? Hay một người phụ nữ đi mua quần áo mới sở hữu buộc phải thuốc nâng cao ham muốn tình dục?
không phải khách hàng lướt web ghét PR, mà họ chỉ ghét những quảng bá không liên quan tới họ. vì vậy, nên bắt buộc biết rõ người mua của mình là ai, thường truy cập những trang web nào, vị trí quảng bá nào thường lôi kéo họ nhất.
5. Lập mục tiêu và kỳ vọng
lúc banner quảng cáo thứ 1 xuất hiện trên màn hình, thông thường, CTR sẽ đạt trên 5%, còn trung bình là từ 2 – 3%. hiện nay, khi đủ cái biểu ngữ tràn ngập trên các trang website, toàn bộ những chiến dịch quảng bá trực tuyến chỉ đạt CTR trung bình từ 0,2 – 0,3%.
phổ biến nhà PR không biết thế nào là CTR phải chăng, và 1 số không sở hữu mục tiêu thực tế cho một chiến dịch. Bằng bí quyết xóa bỏ những điều không vững chắc từ ban đầu và thiết lập những mục tiêu thực tế, sở hữu thể đạt được, bạn đã thiết lập cho mình con đường tới thành công.
6. Màu sắc, kích cỡ và vị trí
đa dạng người cho rằng màu sắc tươi sáng và rực rỡ là một bí quyết dễ dàng để với được cú nhấp chuột, nhưng hiện nay, các quảng cáo "không với pha trộn hoặc nhấp nháy" là tương đối rộng rãi.
Bằng bí quyết chọn màu sắc, phong cách và phông nền hòa trộn vào trang web nhưng vẫn nổi bật, bạn đã góp phần hỗ trợ cho sự thẩm mỹ tổng thể của trang web và sở hữu thể làm tăng lượt nhấp chuột.
mang số đông kích cỡ quảng cáo khác nhau, nhưng hầu hết vẫn là 5 kích cỡ IAB chuẩn (468×60, 120×600, 160×600, 728×90 và 300×250). Vấn đề là tiêu dùng kích cỡ nào để với được phạm vi bao phủ rộng rãi hơn trên các trang web. Kích thước có sự hiển thị và hình dạng độc đáo sẽ lôi kéo sự chú ý.
Vị trí quảng cáo trên trang website cũng là chi tiết cực kỳ quan trọng để sở hữu được cú nhấp chuột. rộng rãi người lướt qua 1 trang website mà ko buộc phải di chuyển tới tất cả những hướng lên xuống hoặc sang hai bên.
các PR xuất hiện trong khung ban đầu của trang web được gọi là quảng bá "màn hình đầu tiên". các quảng bá nghèo nàn nhất là vào cuối trang và góc của trang, trong khi quảng bá về phía trên, giữa và sắp hai bên sẽ phải chăng hơn phổ biến.
7. tiêu dùng đa dạng sáng tạo khác nhau
tiêu dùng 1 loạt các cái xây dựng quảng cáo khác nhau sẽ khuyến khích các bạn nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Bạn mang thể thử những màu sắc khác nhau, làm, hình ảnh động… trên 1 số lượng to các trang web. Sau 2 – 3 ngày, bạn có thể xác định những gì tạo ra CTR cao nhất.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét