Tranh cãi về Android phone và iPhone, đôi bạn đánh nhau đến vào viện

IPhone và Android phone, thiết bị nào tốt hơn? Câu hỏi này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo giới hàng ngày. Tuy nhiên câu chuyện này đã trở nên nghiêm trọng khi mới đây, theo Thiết kế website khách sạn được biết 2 người đàn ông đã lao vào đánh nhau chỉ vì trả lời câu hỏi trên.

Bài đăng liên quan
Chuyện xảy ra ở Tulsa, thuộc tiểu bang Oklahoma (Mỹ) khi 2 người bạn cùng phòng đã dùng tay chân để "nói chuyện" khi lời nói không đủ để thuyết phục đối phương. Trong tình trạng say rượu, cả 2 đã dùng những chai rượu của mình tấn công vào đối phương, để rồi cuối cùng khi cảnh sát xuất hiện thì cả 2 đều phải vào nhập viện với thương tích đầy mình.



Jiro Mendez và Elias Acevedo, 2 người đàn ông trong câu chuyện đã đập vỡ những chai bia và dùng những mảnh vỡ để tấn công lẫn nhau, đến mức một người phải chạy ra bãi đỗ xe lúc 1h sáng trong tình trạng đổ máu. Hiện cả 2 đã được cảnh sát đưa nhập viện để điều trị. Khi ra viện, rất có khả năng cảnh sát sẽ buộc tội họ cố ý tấn công đối phương gây thương tích.

Điều thú vị trong câu chuyện này là, cảnh sát xác nhận còn có 1 người đàn ông thứ 3 cũng ở trong phòng khi xảy ra chuyện nhưng đã biến mất trước khi cảnh sát đến. Khi phóng viên hỏi rằng liệu có phải người thứ 3 kia sử dụng một chiếc điện thoại Windows Phone hay không, phía cảnh sát quyết định giữ im lặng!

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét