kinh doanh mạng xã hội năm 2016 với gì mới?

"Một trong các chức năng của buôn bán là mang đến dịch vụ hoàn hảo và thành công cho các bạn. Chúng ta nên chịu trách nhiệm cho đa số "hành trình" mua hàng của họ, và cả sau đó. Điều này cần sự hợp tác của nhiều bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của các bạn, và đem đến những thông điệp đúng đắn."

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế web du lịch

Marketing mạng xã hội năm 2016 có gì mới?

một. kinh doanh mục tiêu (Demand Generation)

Account-Based buôn bán (ABM – chiến lược buôn bán dựa trên tài khoản) sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% những nhà marketing B2B trên thế giới cho biết họ sẽ nâng cao ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho những tập đoàn to thì giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng bí quyết tận dụng khoa học mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh giá thành công. những chiến lược marketing trên diện rộng sẽ luôn sở hữu chỗ đứng, nhưng sẽ nên nhường bước cho ABM vào năm nay

Điều này mang ý nghĩa gì mang bạn:

Trong năm 2016, marketing B2B sẽ bắt buộc phải cân bằng giữa các hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công ko phải là thay đổi đột ngột, mà nên là tiếp cận chậm rãi bằng bí quyết thử nghiệm 1 số hình thức mới cho tới lúc bạn tìm ra công thức rẻ nhất. Bắt đầu bằng cách ngồi xuống có đội ngũ bán hàng của bạn, xác định các tiêu chí tìm mục tiêu, chọn tài khoản và xác định khoa học phù hợp, sau đấy kiểm kiểm định sở hữu 1 số chương trình. Từ đấy, tiếp tục điều chỉnh và seo những chiến dịch. Trong năm 2016, hài hòa giữa kinh doanh bề rộng và ABM cộng mang bán hàng chặt chẽ hơn, cùng thêm tiếp thị liên kết đem đến thành công cho bạn.

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang lôi kéo sự để ý của đông đảo nhà đầu tư quanh đó vấn đề cổ phiếu. không tính đấy, hàng triệu công ty cũng lưu ý tới Facebook bởi những nguồn lợi vô giá mà Facebook đem lại.
Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng thiết bị 27 thế giới về lượng khách hàng Facebook sở hữu tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là một trong những quốc gia sở hữu sự phát triển khách hàng Facebook cao nhất châu Á.

2. Sự kiện

Trong năm 2016, B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field marketing (một dịch vụ kinh doanh truyền thống, liên quan đến việc cung cấp, kiểm tra, bán hàng, phát mẫu,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi các hình thức hội chợ thương mại. Điều này sở hữu nghĩa là các doanh nghiệp sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" các bạn tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc tăng cường liên kết giữa bộ phận kinh doanh và Sales.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web tin tức

B2B Marketing sẽ chuyển hướng theo Field Marketing

B2B buôn bán sẽ chuyển hướng theo Field marketing

Điều này có ý nghĩa gì sở hữu bạn:

Đừng lo lắng, các nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ không biến mất hoàn toàn. những triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động marketing tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn cần tổ chức các sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp mang đội Sales để xác định khu vực nào, tập người dùng nào bạn mong muốn lôi kéo sự quan tâm từ họ, và từ đó với các sự kiện tập trung hơn giúp khả năng thu hút người dùng cao hơn.

3. Cá nhân hóa

Cá nhân hóa sẽ là một chiến thuật ngày càng quan trọng phải được tích hợp vào các chiến lược marketing năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị mang thể trở thành 1 dung tích huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và cách duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào đó là nên tạo 1 cuộc trò chuyện riêng và sở hữu liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người tiêu dùng sẽ mong đợi những email mang nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi những nhãn hiệu biết rõ về mình hơn trong giai đoạn tương tác xã hội.

Điều này sở hữu ý nghĩa gì mang bạn:

Chúng ta với khoảng trống hợp cá nhân hóa vào toàn bộ những chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, cần "nâng cấp" hơn nữa. khó khăn ngày càng khốc liệt, và phương pháp để trở nên nổi bật là chọn phương pháp kết nối chặt chẽ với cá nhân khách hàng. Hãy nghĩ đến việc cá nhân hóa các kênh mới như mạng xã hội, clip hay thư trực tiếp.

4. Social Media marketing

Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự phát triển không ngừng của PR trên mạng xã hội. Theo eMarketer, các quảng cáo này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital buôn bán nhưng đang sở hữu xu hướng ngày càng tăng lên. mang lẽ những nhà làm kinh doanh online sẽ dần chi đa dạng cho các phương tiện truyền thông xã hội hơn là những PR tìm kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ buộc phải tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.

Social Media Marketing sẽ ngày càng phát triển

Social Media marketing sẽ ngày càng lớn mạnh

Điều này sở hữu ý nghĩa gì với bạn:

ko ngạc nhiên nếu năm nay các phương tiện truyền thông xã hội sẽ tăng trưởng mạnh. Đồng nghĩa mang việc các công ty sẽ nên "tranh giành" cộng 1 đối tượng quý khách và nhiều nền tảng mới sẽ được giới thiệu. nên nên đề cập rằng, dùng tối ưu và lôi kéo khách hàng trên 1 số nền tảng nhất định sẽ thấp hơn là ở đâu cũng mang mặt nhưng ít hiệu quả.

5. Tiếp thị quý khách

một trong những chức năng của marketing là đem đến dịch vụ lý tưởng và thành công cho người mua. Chúng ta bắt buộc chịu trách nhiệm cho mọi "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau đó. Điều này bắt buộc sự hợp tác của đa dạng bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của khách hàng, và mang đến các thông điệp đúng đắn.

Điều này sở hữu ý nghĩa gì với bạn:

Hành trình sắm hàng ko chỉ dừng lại sau lúc bạn đã biến một quý khách tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế đấy mới là bắt đầu. Nhà buôn bán bắt buộc khiến cho người mua ấy tiếp tục mua rộng rãi hơn, và thậm chí vươn lên là những người ủng hộ cho nhãn hàng. giá tiền buôn bán cho người dùng hiện tại ít hơn rộng rãi so sở hữu việc chọn kiếm một các bạn mới – bởi thế năm nay hãy tập trung vào tiếp thị khách hàng bằng cách giúp họ tiêu dùng hiệu quả sản phẩm của bạn, sử dụng nó đa dạng hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.

Tư vấn dịch vụ thiết kế website tại Đà Nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét