Nghiên cứu từ khóa chính là bước đầu tiên nếu bạn bắt đầu khiến cho SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng bắt buộc cần biết.
>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn
Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể tới từ các bài viết trước tiên. tiện lợi tối cao của khiến seo là sắm kiếm lợi nhuận. SEO là để lôi kéo người dùng, những sẽ chả sở hữu ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" các người không phải là quý khách của mình.
Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ đề nghị quý khách đưa ra những bắt buộc cụ thể về mục đích làm cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu siêu cụ thể về keyword. trường hợp SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà chẳng hề đưa ra gợi ý, bạn ko bắt buộc làm cho có họ nữa.
Website của bạn với một lượng traffic cực kỳ hơi từ Google ngay cả lúc chưa làm SEO ! vô cùng rẻ. Điều khác biệt là khi bạn đã làm cho SEO, thì bạn mang thể định hướng được traffic đó, bạn muốn khách hàng của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, mua gì trên website của bạn.
Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa khiến SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ cửa hàng trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần khách hàng mục tiêu và làm cho họ buộc phải vào địa chỉ của bạn.
>>> Tham khảo: Thiết kế website doanh nghiệp
Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí cửa hàng mà bạn sẽ mở để mang thể bán được phổ biến hàng hơn.
Thật kỳ diệu ví như biết rằng bạn có thể khiến Google ưu ái bạn hơn sở hữu keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn với keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi tậu vị trí cho địa chỉ phổ biến. Bạn không thể mở tới 10-20 địa chỉ một lúc, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế ).
với phần lớn phương pháp thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google phổ biến nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian gần đây, từ này so có từ khác thế nào …. lúc ấy bạn sẽ biết mình buộc phải đầu tư vào từ khóa nào
0 nhận xét :
Đăng nhận xét