Cách xếp hạng domain mới cao hơn domain lâu năm

làm cho thế nào xếp hạng domain mới cao hơn domain lâu năm


Trong thế giới SEO, với một niềm tin nhiều là tên miền lâu đời sẽ luôn đánh bại tên miền mới trong bảng xếp hạng sắm kiếm.
Sự thật của vấn đề chẳng phải như vậy, mang các chiến lược đúng đắn vững chắc seo website mới sở hữu thể đánh bại 1 website lâu năm.
Hãy để tôi cho bạn biết các gì tôi định nhắc.

Tuổi của trang web mang còn quan trọng?

giả sử bạn với hai trang web … một trang đã đưa vào hoạt động năm 2005 và web còn lại được hoạt động năm 2010.
Cả 2 web đều được hợp lý SEO như nhau … cùng sở hữu lượng backlink từ những trang web giống nhau trỏ tới các trang tương tự với chính xác cùng một nội dung.
tất cả hầu hết người sẽ lập luận rằng những trang web lâu đời sẽ xếp hạng cao hơn các trang web mới.Đó sở hữu thể là sự thật. Nhưng trong nếu này sở hữu thể là do độ tuổi của tên miền website là yếu tố khác nhau duy nhất.
ko kể ra các lợi thế của một website lâu năm còn có như:
Tên miền hay - những website lâu đời mang lợi thế là tìm được các tên miền hay khi mà đối thủ cạnh tranh ít và nhận thức về tầm quan trọng của domain đang phải chăng. Họ đã nhanh chóng có những tên miền hay như useit.com ,bowling.com hoặc realestatemarketing.com .
Domain key – Tương tự như ví dụ trên, các website cũ may mắy sắm được các tên miền gắn ngay tắp lự sở hữu sản phẩm hoặc ngành nghề dịch vụ mà mình cung cấp. Điều này cũng đúng cho tên miền nhãn hiệu, giống như vans.com hay apple.com . hiện nay các nhà hàng mới cũng buộc phải phải suy nghĩ tên của domain website lúc tiến hành đặt tên siêu thị để xem với còn tồn tại hay ko. tránh ví như đặt những tên miền tối nghĩa.
Tên miền ngắn – Từ những buổi sơ khai đông đảo tên miền ngắn, dễ nhớ còn tồn tại bắt buộc họ với cơ hội mang những domain ngắn như golf.com , poker.com hoặc wine.com .
mặc dù những website lâu đời mang đa dạng lợi thế, nhưng điều quan trọng là những lợi thế đấy ko phải là lý do chúng được xếp hạng cao.
Mà vì họ đã làm đúng qui trình… các điều đấy bạn cũng mang thể khiến được.

Băng tải Thành Công là một khách hàng thiết kế website tại TAKA và được chúng tôi hỗ trợ tư vấn SEO. Đây là một nhà hàng cung cấp băng tải, băng chuyền uy tín chất lượng cao tại Việt Nam.
Bên cạnh sự đầu tư đúng đắn về nội dung, chăm chút sản phẩm thì định hướng làm SEO tốt đã đem lại thành công về mặt doanh thu bán hàng đáng nhắc cho siêu thị phân phối băng tải Thành Công .

Họ đã xây dựng được nhãn hiệu khiến báo chí phải đưa tin.

Trước hết, mang một domain lâu năm kiên cố họ đã ko ngồi ko để có được đồ vật hạng cao theo thời gian … trong thực tế, họ đã rất bận rộn để xây dựng 1 thương hiệu vững chắc:
Họ đã tạo ra một văn hóa làm việc hấp dẫn để được một số báo chí đưa tin hàng năm giống như là một trong các “nơi thấp nhất để khiến việc”.
Mỗi năm họ tung ra các sản phẩm thú vị đến tay các bạn … và những sản phẩm của họ với được nhiều đánh giá rẻ từ bình sắm của người sử dụng.
công ty tổ chức hoặc tài trợ cho 1 cuộc thi hoặc lễ hội mỗi năm liên quan tới ngành công nghiệp của họ.
Họ liên tục thực hiện các chiến dịch PR nhộn nhịp và thỉnh thoảng mang cơ hội được các báo chí lớn đăng tin vượt trội.
Trong thực tế, những gì các doanh nghiệp này đã thực hiện là có mặt trên thị trường và hình ảnh tới quý khách. Và mỗi lần được nhắc trên báo chí … nó lại được một liên kết từ website mang độ uy tín cao.
tự nhiên Google sẽ nhìn vào giá trị của những liên kết, mức độ nói của báo chí, những tín hiệu tích cực từ mạng xã hội…, vv và cho rằng domain của website này là vô cùng xứng đáng khi có những truy vấn tậu kiếm liên quan.
vững chắc nó sẽ xếp hạng tốt hơn so với một trang web mới mà thiếu toàn bộ các đặc tính đấy.Vì vậy, những gì rút ra được đấy là ví như bạn muốn khiến trang bị hạng trang web mới của bạn cao hơn so có các trang web lâu đời và các website uy tín … thì bạn phải cần làm các gì họ đã khiến cho.
Nhưng ví như như vậy


Chẳng lẽ bạn nên làm cho tốt các chuyên môn như PR , truyền thông , tiếp thị , networking và quảng cáo? chắc chắn SEO 1 mình sẽ không thể khiến cho hầu hết các công việc này.
mang thể bạn ko sở hữu tiền hoặc đa dạng mối quan hệ … nhưng điều đấy không quan trọng. Bạn chỉ cần sử dụng 1 vài chiến lược sau đây:

một. Tạo ra sản phẩm chất lượng rẻ nhất

Điều thứ nhất trong danh sách các việc cần khiến cho để đánh bại đối thủ khó khăn trong bảng xếp hạng là nên xây dựng 1 sản phẩm phải chăng hơn. trường hợp sản phẩm của bạn không phải là sản phẩm chất lượng , ko quan trọng bạn truyền thông, quảng bá hay SEO như thế nào … nó sẽ phản tác dụng
Hãy nhìn Instagram như một ví dụ về 1 sản phẩm chất lượng với thể đánh bại mọi sản phẩm khác . tậu kiếm thuật ngữ “ứng dụng chia sẻ hình ảnh” và đây là kết quả mà bạn nhìn thấy:
instagram
Instagram là 1 trong những kẻ mới nhất trong cuộc chơi trong lúc đã có các tên tuổi lâu đời như Hipstimatic . Nhưng vì Instagram xây dựng được 1 sản phẩm có chất lượng lấn át sản phẩm khác, cuối cùng cũng đã được tìm lại bởi Facebook và đánh bại những kết quả trên.
Nhưng ngay cả trước ấy , sự phổ biến của nó đã được khẳng định bởi chất lượng sản phẩm và được đẩy mạnh bởi hầu hết báo chí đề cập tới, tỉ lệ người dùng mua tiêu dùng ứng dụng này cũng đang tăng lên chóng mặt.
Instagram là 1 ví dụ điển hình của một domain làm tất cả các điều đúng đắn 1 phương pháp nhanh chóng.

2. Tạo nội dung vượt trội

Như vậy bạn đã nhận ra rằng bắt buộc xây dựng được 1 sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời, nhưng có thể vẫn không ai biết tới giả dụ ko thực hiện 1 chiến lược phát triển nội dung web và content marketing hiệu quả .
Đây là những gì bạn cần làm:
  • Thuê những biên tập viên, nhà văn và cộng tác viên.
  • Nhấn mạnh tới chất lượng nội dung và hình ảnh minh họa.
  • Tích cực chia sẻ nội dung trên những mạng xã hội.
  • Hãy kiên nhẫn trong lúc xây dựng lượng khán fake.

3. Tạo infographics

Trong lúc các thông tin theo dạng văn bản thông thường đang trở nên nhàm chán ( ngòai các nội dung thực sự sở hữu giá trị) thì các cái thông tin như inforgraphics đang phát triển thành đặc trưng.
Việc thể hiện thông tin tóm lược một cách sinh động trên các hình ảnh đồ họa phong cách làm người xem phát triển thành thích thú chia sẻ có bạn bè và những người trong mạng lưới của họ. làm inforgraphics phát triển thành phương tiện truyền tải thông tin hiệu quả và là phương pháp xây dựng liên kết cũng như traffic hiệu quả hiện tại.
inforgraphic
nếu bạn muốn tạo một Infographic hãy tuân theo các bước sau:
  • mua lọc nội dung chất lượng, diễn đạt qua những từ ngắn,hay con số.
  • kết hợp ngôn từ, số liệu với các hình ảnh đồ họa hợp lý. phải mang designer hỗ trợ để tăng tính nhiều năm kinh nghiệm.
  • Ấn định chính xác số lượng màu sắc
  • Phối hợp themes và nội dung tham khảo 1 phương pháp khéo léo.
  • Tạo ra rộng rãi sự kiện thú vị.
  • Truyền tải sự kiện vào kiến thức minh họa.

4. Tạo ra 1 việc khiến có giá trị độc đáo

tao-tuyen-bo-co-gia-tri
Ngành công nghiệp giày là một nơi khó khăn trường hợp một công ty mới muốn gia nhập nhưng TOM shoes đã khiến cho được điều ấy.
Nhìn vào các đôi giày thì cũng tương đối tinh xảo và đẹp mắt nhưng các gì tạo ra sự khác biệt của TOM shoes so với đối thủ cạnh tranh là đề xuất giá trị của họ: “Mua một đôi giày và chúng tôi sẽ phân phối một đôi giày cho một đứa trẻ ở những nước nghèo.”
Đột nhiên điều này đem đến cho họ hầu hết sự để ý của những tạp chí to như New York Times, Times. Họ bắt đầu viết về TOM Shoes đồng thời mang đến một lượng lớn sự sử dụng rộng rãi, traffic và liên kết.. và theo thời gian họ bắt đầu chiếm ưu điểm trong thị trường.
Muốn tạo ra 1 giá trị đặc biệt? hãy khiến những điều này:
  • Nghiên cứu đối thủ khó khăn và mua ra nơi có những “khe hở” của sản phẩm.
  • Theo dõi những vấn đề trên thế giới đang buộc phải một giải pháp.
  • hài hòa hai ý tưởng vô cùng khác nhau lại và chọn ra cách bạn sở hữu thể khiến cho chúng sinh lợi nhuận.

5. Tạo đà sở hữu mạng lưới của bạn

Scott Harrison đã không sở hữu rộng rãi khó khăn trong lĩnh vực phi lợi nhuận… nhưng điều ấy ko có nghĩa là ông đã có thể đi ngay vào và chiếm ưu điểm lúc phát động chương trình từ thiện về nước sạch.
lúc đề cập tới đầu tư phi lợi nhuận tất cả người đều biết rằng vấn đề đáng lo nhất là có đủ tiền mặt . Và hầu hết các tìm mọi cách phi lợi nhuận đều nên thực hiện trong rộng rãi năm trước khi họ đạt được sự tín nhiệm và bắt đầu được công chúng biết tới để đóng góp.
tan-dung-mang-luoi-quan-he
Nhưng Scott, từng là một cựu sáng lập cho các câu lạc bộ đêm và những sự kiện thời trang lại khai thác vào mạng lưới của mình và thu được số đông tiền mặt . Quan trọng hơn là cách thức để tiêu dùng cộng 1 mạng lưới thu hút báo chí cho tổ chức từ thiện của mình.
Đây là cách bạn sở hữu thể tiếp cận mạng mạng lưới quan hệ để mang lại sự nhận diện cho web của bạn:
  • Tiếp cận 1 vài người tìm lọc có ảnh hưởng bạn biết và nhờ họ viết blog PR mạng xã hội về dự án của bạn.
  • Thử và kết nối với các phóng viên tại ấn phẩm to. Điều này thường sở hữu nghĩa là bắt buộc đi dự những hội nghị những buổi gặp gỡ để mở rộng mối quan hệ.
  • khiến cho điều gì đấy thực sự có ý nghĩa.

6. làm gì lúc bụi lắng xuống

Liên tục ở trong ánh đèn sân khấu của các phương tiện truyền thông là điều ko thể … như vậy cuối cùng hầu hết sự chú ý sẽ giảm dần đi. Điều đó mang nghĩa là bạn sẽ từ từ rớt đồ vật hạng nếu bạn ngừng làm các điều mà đã lôi kéo mọi sự nổi tiếng và baclink. Bạn cần nên giữ được sự ổn đinh của nội dung để website được thu thập thường xuyên, cũng như nhận được các liên kết và traffic đều đặn.

7. Tuổi của liên kết với quan trọng?

1 vấn đề khác liên quan chặt chẽ mang tuổi của domain là tuổi của 1 liên kết. Lý thuyết nói rằng những backlink từ những trang đã tồn tại được khoảng một thời gian dài sẽ phải chăng hơn so sở hữu những liên kết từ các trang web mới.
Trong mọi các giả dụ, một trang web mới đã không với thời gian để khiến cho tất cả những điều nên làm như trên … bởi vậy, nó sẽ không quan trọng như một trang web lâu đời đã có độ uy tín được xác nhận.
vì thế, những gì bạn bắt buộc mua hiểu khi kể tới việc xây dựng liên kết đấy là:
Website uy tín – Đây sở hữu thể các site có tuổi đời lâu năm và độ uy tín đã được công nhận như Drudge Report (997), Useit.com Jakob Neilson (1995) hay CNN (1995) hoặc các website mới như Huffington Post (2005), Mashable (2005) hay The Verge (2011 ).
các website với liên quan – mang 1 liên kết từ 1 trang web uy tín như Mashable mà chủ đề tập trung vào tech và social media trỏ tới website khiến vườn của bạn sẽ ko quan trọng nhiều như 1 liên kết tới từ Better Home và Garden.Tập trung vào tính liên quan lúc thu hút những liên kết uy tín.
Traffic thực tế – một liên kết từ Drudge Report đã được biết sẽ khiến cho sụp đổ những trang web bởi vì nó sẽ gửi 1 lượng lớn lưu lượng truy cập. các trang web khác sở hữu thể là website to nhưng sẽ ko gửi cho bạn lưu lượng truy cập lớn như vậy bởi vì họ không hướng theo phương pháp ấy. vì vậy hãy nghiên cứu trước lúc lựa chọn nơi để xây dựng liên kết.
Anchor text – một liên kết từ 1 trang web uy tín với anchor text xấu sẽ ko đem đến phổ biến giá trị cho bạn như một anchor text chính xác. Điều này mang thể vượt ra khỏi kiểm soát của bạn, vì thế hãy xem xét một trang web tạo ra các liên kết như thế nào trước lúc bạn theo đuổi chúng.
Web pages có liên quan – một liên kết tới trang chủ của bạn từ Mashable sẽ ko mang lại nhiều giá trị bằng việc liên kết ấy trỏ đến một page cụ thể trên website với nội dung yêu thích với nội dung Mashable trỏ đến.
Đây là các khía cạnh với giá trị đối có bạn hơn là tuổi của domain. 1 trăm liên kết mới thích hợp mang những bắt buộc nêu trên sẽ có giá trị hơn một trăm liên kết từ domain lâu năm ko phù hợp có các nhóm trên.

KẾT LUẬN

Như vậy, lúc đề cập đến thống trị đối thủ khó khăn trong bảng xếp hạng chọn kiếm, tuổi domain đóng 1 vai trò siêu nhỏ … nhỏ đến nỗi thậm chí không hề quá lo lắng.
Thay vào đấy, bạn buộc phải tập trung vào những chi tiết khác như tiếp thị, có mặt trên thị trường quảng cáo nhiều, cam kết tăng trưởng đều đặn sau lúc nội với được những liên kết từ những trang web uy tín bất kể trang ấy là mới hay cũ.. khiến được các điều ấy bạn mang thể dễ dàng cạnh tranh có các tên miền sở hữu tuổi đời lâu.
- See more at: http://www.taka.com.vn/lam-the-nao-xep-hang-domain-moi-cao-hon-domain-lau-nam/#sthash.PlyHBmKz.dpuf

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét