"Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo các trường trung học, các người sở hữu lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra một cuốn niên giám tương tác. Nhưng lúc Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ mang những các bạn tiềm năng đầu tiên- không phải vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả đến nỗi ông đấy ko còn việc gì để khiến nữa."
>>> Xem thêm: Thiet ke website bat dong san
Hãy vươn lên là khác biệt
Đây là 1 bí mật nhỏ về khả năng lãnh đạo: toàn bộ hầu hết toàn bộ đồ vật đều đã được khiến cho từ trước, và nếu không phải như vậy và bạn đang sở hữu một ý tưởng buôn bán mạo hiểm xuất sắc và hoàn toàn mới thì nhiều khả năng bạn sẽ thấy tôi là 1 đối thủ khó khăn gay gắt có bạn.
một cách rất kinh điển, bạn sẽ muốn có thể vượt qua 5 lực lượng do Michael Porter đề ra: rào cản ở lối vào, sự cạnh tranh giảm thiểu, 1 nền công nghiệp đang vững mạnh và 1 sự cân bằng tuyệt đối về sức mạnh trong những mối quan hệ sở hữu các người dùng và nhà cung ứng của bạn.
Nhưng sự thật là các lực lượng này thường không xuất hiện cùng khi và dù sao là 1 doanh nhân bạn vẫn nên tiến lên phía trước và tạo ra lợi thế- hoặc trường hợp không thì hạ buồm xuống và tìm việc khác để làm.
do đó, trường hợp dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn có cơ phát triển thành hàng hóa, bạn sở hữu thể làm gì để tự giúp chính mình?
Chúng tôi đã gặp Andrew Laffoon và Aryk Grosz, những người đồng sáng lập nên doanh nghiệp sách ảnh tùy chỉnh trực tuyến Mixbook, để hỏi họ về phương pháp làm chiến lược cạnh tranh sở hữu các công ty lớn hơn trong ngành. Họ đã tiến xa hơn ý tưởng mà Grosz đã tạo ra, từ chỗ chỉ là một nhà hàng Quiznos chuyên bán bánh sandwich thành một doanh nghiệp có 85 nhân viên có hơn 5 triệu khách hàng là các dự án trong vòng 5 năm.
>>> Tin mổi bật: Thiet ke website nhan hang
các ngộ nhận lúc ra đời |
Dưới đây là những nét chính trong cuộc thảo luận của chúng tôi:
1. Hãy suy nghĩ. Sau đó sẵn sàng nghĩ khác đi
Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo những trường trung học, các người sở hữu lẽ sẽ sắm nó và cho phép học sinh của họ tạo ra một cuốn niên giám tương tác. Nhưng lúc Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ có những các bạn tiềm năng đầu tiên- chẳng phải vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả đến nỗi ông đấy ko còn việc gì để làm nữa.
Laffoon nhớ lại: "Nói chắc quý khách ko tin chứ ông ấy cười sái quai hàm. Rồi sau ấy ông ta quay sang chúng tôi và nói: "Tôi sẽ không bao giờ, ko bao giờ cho phép dùng cái này trong trường mình. các anh ko nhận thấy là ngành công nghiệp làm cho niên giám đã tạo ra bao nhiêu là việc làm cho à? Tôi với 1 khoản thế chấp rồi!'"
Xem lại bản vẽ khoa học, những người đồng sáng lập bắt buộc Mixbook đã sửa lại sản phẩm của họ, nghĩ tới những thị trường lớn hơn- 1 phương tiện hợp tác và sáng tạo để mang thể hoạt động trên bất kỳ dòng sách nào- là nơi các bạn mang thể chia sẻ công trình của họ một bí quyết miễn phí giả dụ muốn.
Laffoon cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ tới các thị trường lớn hơn, nơi sở hữu thể phối hợp hầu hết mẫu sách- trẻ em, cưới hỏi, các buổi đoàn tụ gia đình. Chúng tôi nhận ra rằng mình cần đi kiếm tiền bởi thế 5 năm qua chúng tôi đã cố gắng học bí quyết kiếm tiền".
2. Thấy được khoảng trắng
Ngay cả lúc 1 số đối thủ khó khăn mang phần lớn tiềm lực tài chính và tiếp thị (ví dụ như doanh nghiệp Snapfish do tập đoàn HP mang và Kodak- đã từng đứng đầu ngành công nghiệp ảnh trong suốt 100 năm) thì Laffoon vẫn cho rằng toàn bộ thị trường mang thể tiếp cận được đủ to để mang 1 chỗ cho họ.
Anh cho biết: "Toàn bộ khối mang của chúng tôi chiếm chưa đến 5% thị trường với thể tiếp cận. Ngay cả sự nhận thức về các hạng mục kể chung cũng thấp. bởi vậy chúng tôi đã nghĩ mình mang 1 cơ hội lớn to bất chấp bối cảnh cạnh tranh".
4 chi tiết bắt buộc quan tâm khi định vị nhãn hiệu |
3. Tiến nhanh như thể ấy là phương pháp duy nhất mà bạn sở hữu thể khiến cho
Là 1 doanh nghiệp mới, bạn chỉ với duy nhất một lợi thế so sở hữu những đối thủ lâu đời: ấy là tốc độ- tốc độ tuyển dụng nhân sự mới, tạo ra sự điều chỉnh đối có sản phẩm, phản hồi lại các ý kiến của người mua, và thậm chí là cả có thêm những đối thủ.
Laffoon cho biết: "Sự tiếp nhận là 1 việc dễ. các thương vụ mới đây đều có ít nhất 3 lời bắt buộc sản xuất. Lý do chúng tôi thắng kiên cố chẳng hề là vì chúng tôi có các điều khoản hấp dẫn nhất mà là vì chúng tôi tiến vô cùng nhanh. Từ chỗ kể chuyện về thương vụ cho đến đạt được các thỏa thuận trên giấy chỉ mất có 4 giờ".
4. Hãy thực sự kiên định
Hãy chấp nhận sự khởi đầu, lúc bạn buộc phải gõ hàng trăm cánh cửa trước khi tìm ra một cánh cửa mở. mọi người đều từ chối: những nhân viên từ chối đầu quân vào công ty bạn. những chuyên gia cố vấn khuyên bạn thay đổi kế hoạch. quý khách không mua sản phẩm của bạn. Nhưng ví như bạn coi sự từ chối là 1 món quà- một cơ hội để học hỏi, cải thiện và kiên định- thì nó sẽ dẫn bạn tới thành công.
Laffon chia sẻ: "Chúng tôi đã bị các nhà đầu tư mạo hiểm từ chối hơn 50 lần rồi mới chốt được thương vụ thứ nhất. Họ bảo chúng tôi thay đổi mô hình buôn bán, thay đổi khoa học, chuyển thị trường thậm chí là chuyển sang thành công ty quảng cáo truyền hình. Cuối cộng, sự kiên định của chúng tôi đã được trả công xứng đáng".
Tư vấn xây dựng web bất động sản | thiet ke website bat dong san | làm web bất động sản | thiet ke web bat dong san
0 nhận xét :
Đăng nhận xét