Ngày giảm giá thu về online nâng cao kỷ lục

"Để bắt kịp xu thế, các hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang phải khó khăn mang Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong lúc đấy, Walmart tung ra nhiều khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày thiết bị hai ngay sau lễ Tạ ơn."

>>> Xem thêm: Thiết kế web bán hàng online

Black Friday doanh thu trực tuyến tăng kỷ lục

các nhà phân tích dự đoán doanh thu những hãng bán lẻ mang thể sụt giảm sau Lễ Tạ ơn, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang chọn mua online. Doanh số chọn hàng trực tuyến tại Mỹ đã đạt một,73 tỷ USD trong ngày Lễ Tạ ơn, nâng cao 25% so có năm ngoái, Adobe System cho biết.

Black Friday là ngày gì?

nguồn gốc từ các nước phương Tây, song nhiều năm nay, Black Friday vươn lên là một dịp mua tậu to trong năm của nhiều siêu thị bán lẻ, cộng các chương trình giảm giá, khuyến mại lôi kéo lượng to người dùng trong nước.
Black Friday là ngày gì? Thời điểm này, các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình khuyến mãi từ các nhãn hiệu cá tính bậc nhất thế giới để lôi kéo quý khách. Đại diện 1 đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, sở hữu sự tham gia của 350 nhãn hàng thời trang, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... có mức giảm trên 50%.

Còn trong ngày Black Friday, tính đến 11 giờ sáng, người mua đã chi 822 triệu USD trên mạng, cao hơn năm ngoái 15%. Khoảng 60% giao dịch được thực hiện từ đồ vật di động.

Giới quan sát cho rằng tình trạng trên là do quý khách ngại cần trực tiếp đến các cửa hàng. Số lượng người đến các trung tâm sắm tìm ở Bắc California ít hơn dự đoán số đông, Jeff Simpson tại Deloitte Consulting cho biết trên Bloomberg.

Khoảng 135,8 triệu người được dự báo sẽ sắm chọn trong dịp nghỉ lễ, theo Hiệp hội Bán lẻ Mỹ (NRF). Tuy vậy, năm ngoái, dự đoán của NRF cao hơn 4,8% so mang con số thực tế.

Simeon Siegel, chuyên viên phân tích từ Nomura, cho biết số người mua kéo đến trung tâm thương mại Westfield Garden State Plaza tại Paramus, New Jersey vẫn rất đông. Nhưng ông kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chi tiền online. "Anh vẫn mang thể kiếm được tiền trường hợp sản phẩm thực sự phải chăng, nhưng cạnh tranh đang ngày càng trở thành gắt gao", ông kể.

Chuẩn bị cho website trước mùa chọn tìm

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa sắm mua vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng bây giờ là thời điểm rẻ nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn mang thể gây căng thẳng vì có rất nhiều shop trực tuyến hiện tại. ấy là lý do tại sao bạn phải hoạt động từ hiện tại, khi hầu hết việc chậm hơn một chút thì việc chuẩn bị sẽ thấp hơn.

Để bắt kịp xu hướng, những hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang phải khó khăn có Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong lúc đấy, Walmart tung ra nhiều khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày thứ hai ngay sau lễ Tạ ơn.

tới giữa ngày đồ vật Sáu, doanh số bán hàng của Amazon đã tăng 19,6% so sở hữu năm ngoái, theo hãng phân tích thương mại điện tử ChannelAdvisor. Google Shopping dù với lượng khách nhỏ hơn, cũng đạt mức nâng cao 26,4%.

Theo Adobe, những mặt hàng bán chạy trực tuyến là đồ điện tử, như TV Samsung 4K, Sony PlayStation 4, iPad Air 2 và Xbox One. Xếp sau là những loại đồ chơi, như Lego Dimensions, Barbie Dream House và robot BB-8 trong Star Wars.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiet ke web thuong mai dien tu

5 phương pháp nâng cao doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng một trong những điểm khác biệt to nhất giữa nhân viên bán hàng hàng đầu và các người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng giỏi thường có doanh số bán hàng to hơn phổ biến so mang các người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong khi họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là cách tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Mức giảm trung bình năm nay (26%) cũng làm cho lượng chọn nâng cao cao. Số tiền trung bình cho mỗi giao dịch online cũng cao hơn 5%, lên 162 USD năm nay.

Mickey Mericle - Phó chủ tịch buôn bán và nghiên cứu của Adobe cho biết trong dịp tìm tìm năm nay, người mua với xu thế ko chỉ dùng đồ vật di động để lướt web, mà còn để thanh toán nữa.

"Lượt truy cập từ điện thoại luôn tăng qua các năm, nhưng nhiều người còn ngần ngại lúc thanh toán trên di động. Họ không có thẻ tín dụng, không muốn nhập thông tin thẻ qua điện thoại, hoặc chỉ đơn giản là họ ko thấy mang sản phẩm buộc phải mua", bà cho biết trên New York Times.

Tuy nhiên, khoảng phương pháp này đang dần thu hẹp. Adobe từng dự đoán có một USD giao dịch online, khoảng 29 cent là qua di động. Nhưng giờ, họ đã nâng con số này lên 37 cent.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét