"Nút CTA phải được ở vị trí dễ dàng gây sự lưu ý. Bạn bắt buộc khiến cho rõ ngay từ đầu loại mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc sở hữu thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, bởi vậy bạn sẽ nên lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này liền mà ko bắt buộc bắt họ buộc phải đọc hết mọi nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến."
>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke web wordpress
marketing hiện đại thường hướng đến mục đích nhất định: kết nối với người dùng và làm cho họ thực hiện những tương tác mang nghĩa. Trong thời đại số, các tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối sở hữu tablet hoặc smart phone) để từ đó tạo nên sự chuyển đổi (conversion).
Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm tới nút "call-to-action" (CTA) này.
Ví dụ, bạn với biết đối sở hữu bộ não, 1 vài chiếc nút bấm có sức lôi kéo làm cho người ta click vào đa dạng hơn các mẫu nút bấm khác? Trong nhiều năm, các nhà tiếp thị hợp lý đã quen có việc sử dụng công nghệ não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng bá lôi kéo sự chú ý của quý khách – và theo đấy, nút CTA cũng chẳng hề ngoại lệ. Dưới đây là 4 bí quyết sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.
xây dựng nút call to action ấn tượng |
1. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cộng của nút CTA vẫn là thúc đẩy người dùng thực hiện tương tác ngay lập tức, do đó, hãy phấn đấu viết các đoạn text làm cho khách hàng không thể không click. Cụ thể, hãy cân kể dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy sử dụng các động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". nhắc phương pháp khác, động từ bị động sẽ làm người dùng lười biếng, bởi vậy, hãy sử dụng những động từ chủ động để thúc việc click chuột của quý khách.
một nghiên cứu vừa rồi cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi rẻ tiêu dùng ngôn ngữ ở ngôi trước tiên. Ví dụ, "Bắt đầu bản sử dụng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản sử dụng thử miễn phí của bạn". Thêm vào ấy, chỉ nên sử dụng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho khách hàng.
2. sử dụng các tone màu thu hút
Đối với vấn đề màu sắc, sở hữu phổ biến đồ vật đáng kể hơn bạn tưởng: 85% các người mua một món hàng nào đó nói rằng, màu sắc chính là lý do khiến cho họ sắm sản phẩm. Thực ra, không mang một màu sắc cố định nào mang lại ma thuật khiến tăng tỷ lệ mua hàng lên cao nhất, vì thế, hãy tìm 1 màu sắc làm cho nút CTA của bạn phát triển thành tương phản với làm tổng thể để từ đấy khiến cho nó trở thành nổi bật. một ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.
>>> với thể bạn muốn biết: Thiet ke website gioi thieu cong ty
không tính ra, bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng màu sắc để hình thành cho khách hàng một dòng cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân nói việc sử dụng màu cam lúc bạn yêu cầu quý khách đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào web của mình. đó cũng chính là màu sắc gắn ngay tắp lự có những vật dụng với giá rẻ. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây với ý nghĩa "Đi", bắt buộc tương đối dễ hiểu khi nó cũng làm tỷ lệ click vào nút call-to-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, vì thế nó cũng thường được sử dụng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy lớn mạnh.
Content marketing buộc phải kỹ năng gì? |
3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, to, có thể chạm và tương tác: ấy chính là bốn tính từ cần được dùng lúc miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật mang thể phổ biến nhất cho đến nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để tránh những thiết bị góc cạnh, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn đã thiết kế bo tròn toàn bộ những góc. Nút bấm của bạn cũng nên đủ lớn để mang thể dễ dàng tương tác trên các thứ di động, chỉ buộc phải đừng quá to tới mức phá hỏng tổng thể thiết kế.
4. Vị trí vượt trội
Nút CTA phải được ở vị trí dễ dàng gây sự lưu ý. Bạn nên khiến cho rõ ngay từ đầu mẫu mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc với thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, vì thế bạn sẽ phải lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này liền mà không cần bắt họ phải đọc hết toàn bộ nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến.
Re-marketing là gì? |
không tính ra, một nút bấm có nền trắng bên cạnh sẽ trở nên rất vượt trội, do đó hãy chừa cho nút bấm của bạn mang phổ biến khoảng trống, nhưng đừng quá nhiều đến nỗi quý khách có thể thấy nó không còn là 1 phần của giao diện.
Mỗi đối tượng người mua lại khác nhau, bởi vậy, bạn có thể sẽ cần thử nghiệm màu sắc, các đoạn text, hình khối và vị trí để chọn ra sự hài hòa phải chăng nhất dành cho nút CTA của bạn, thứ sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng cao. Sau đa số, các thử nghiệm A/B testing là một gợi ý ko tồi và mang thể tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.
Tư vấn thiet ke website tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke web hai phong | thiết kế web đà nẵng
0 nhận xét :
Đăng nhận xét