"Nếu thời gian hay nguồn lực mang hạn, bạn cũng sở hữu thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một điều tra ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 phương pháp thức đơn thuần để bạn với được ý kiến đánh giá của các bạn. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy cố gắng trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để quý khách không cảm thấy họ đang tương tác với 1 cỗ máy."
>>> Xem thêm: Thiết kế website khách sạn
Nhận được phản hồi tích cực của người dùng là điều mà bất cứ công ty nào cũng muốn có được. Nhưng, khiến cho thế nào để với được những phản hồi ấy và tận dụng chúng ra sao để thu hút thêm các người mua tiềm năng? Bài viết dưới đây của T
HIẾT KẾ website CHUẨN tối ưu hóa sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!
Tận dụng các ý kiến phản hồi để thu hút thêm khách hàng tiềm năng
khi này, bạn đã mang trong tay đa số phản hồi của người mua, khiến cho thế nào để tận dụng chúng một bí quyết tối đa? Hãy nghĩ về những nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn mang thể xuất hiện và khéo léo lồng ghép các phản hồi tích cực để tăng thêm sự tin tưởng cho nhãn hàng của bạn.
web là nơi thứ nhất bạn buộc phải lưu tâm. Bạn sở hữu thể tạo riêng một trang tập hợp các phản hồi khách hàng; đặt ở trang Giới thiệu hoặc trang chủ… sao cho vừa lôi kéo được sự chú ý của người dùng, vừa không gây cản trở hay phản cảm cho quá trình mua hàng của khách.
khi bạn đã với các người dùng hài lòng, hãy biết tận dụng sức mạnh của truyền miệng (word of mouth marketing) để lôi kéo thêm những người mua mới. Đây sẽ là bí quyết thức ko tốn quá phổ biến tầm giá nhưng lại mang đến sự lan truyền mạnh mẽ và hiệu quả bất ngờ cho hoạt động buôn bán của bạn.Bạn cũng có thể thực hiện chuỗi các bài trích dẫn ý kiến của người mua trên mạng xã hội. Thậm chí, bạn với thể khiến cho vượt trội những trải nghiệm quý giá của khách hàng cùng có phần giới thiệu sản phẩm trong những email bản tin.
khiến sao để với các phản hồi tích cự từ người mua
một. Chủ động lấy phản hồi từ các bạn
ngoài những người dùng đã phản hồi lại cho bạn, bạn luôn cần chủ động tiếp cận và lắng nghe thêm các người dùng khác nữa. Sẽ ko mất nhiều công sức để bạn gửi một email ngắn gọn hay gọi nhanh 1 cuộc điện thoại cho các bạn và hỏi ý kiến của họ về đơn đặt hàng, sự kiện hay dự án mà doanh nghiệp bạn thực hiện. Điều này thể hiện sự thiện chí và để ý của bạn dành cho người mua.
Hãy luôn ý thức về đối tượng bạn đang tiếp cận là ai. nếu người dùng đã với trải nghiệm hoàn hảo về sản phẩm, ngay tắp lự ghi nhận lại. Trong giả dụ người mua ko hài lòng hoặc giận dữ, hãy chọn hiểu xem vấn đề của họ ở đâu và tìm giải pháp để tháo gỡ vấn đề giúp họ.
ví như thời gian hay nguồn lực mang hạn, bạn cũng sở hữu thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc 1 khảo sát ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 cách thức đơn thuần để bạn có được ý kiến đánh giá của các bạn. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy tìm mọi cách trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để khách hàng ko cảm thấy họ đang tương tác có một cỗ máy.
>>> Dịch vụ tốt: Thiet ke web doanh nghiep
2. tìm kiếm cơ hội mỗi ngày
Đã có người mua nào chia sẻ với bạn rằng họ cảm thấy vui và hài lòng lúc được tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của bạn chưa? 1 email ngắn ngủi hay 1 cuộc điện thoại phản hồi "Các bạn đã khiến cho siêu tốt" là sự công nhận xuất sắc từ các bạn và bạn hoàn toàn với thể tận dụng nó cho việc thu hút thêm người mua tiềm năng. Bạn hãy luôn nhớ tới việc yêu cầu khéo léo người dùng để lại phản hồi trên website hoặc những kênh hỗ trợ kinh doanh khác nhé.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét