Tiếp thị PR dựa trên nỗi sợ hãi của quý khách

"Điều ấy cũng đúng mang từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất nói là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn tất cả mọi trang bị, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" ngoại trừ sở hữu tác dụng điều khiển, ngoài đó là những chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm."

>>> Tin nổi bật: Thiết kế web wordpress

Tiếp thị quảng cáo trên nỗi sợ hỡi của khách hàng

Hãy cùng suy nghĩ về điều này: là con người, chúng ta tận hưỡng suy nghĩ mình là một giống loài đặc trưng , ăn thức ăn nấu chín, mặc quần áo, đi làm, bằng máy điều hòa nhiệt độ, tải nhạc về máy tính, đến phòng tập thể dục, xử lý các khung hoảng – trể hẹn, con bạn vừa bị ngã xe đạp, bạn của mình lăn ra ốm, ba mẹ qua đời .v.v.. Cuối cùng thì ấy là mục đích sống của chúng ta. Đây là điều thực tế hơn hết trong thế giới đầy áp lực của chúng ta và trong thế giới rộng lớn này, lúc tin tức về de dọa khủng bố, những cuộc đảo chính, cháy rừng, động đất, lũ lụt, bạo lực và những loại thảm họa được xếp trong danh mục khác ồ ạt tấn công chúng ta mỗi ngày, kể từ lúc xem thông tin buổi sáng cho tới khi lên giường ngủ.

xu hướng Tiếp Thị Năm 2016

Xu Hướng Tiếp Thị Năm 2016 Hall khuyên doanh nghiệp vẫn bắt buộc tiếp tục tối ưu hóa tiếp thị qua trang bị di động, phân phối các nội dung hình ảnh và video mang đảm bảo. ko kể ấy, công ty bắt buộc cần chuẩn bị để vượt lên trên trong khó khăn bằng bí quyết cập nhật và đi theo các xu thế tiếp thị sau đây trong năm 2016.

Càng sống chung với nhiêu áp lực, chúng ta càng sợ hãi, bất an và ko kiên cố. Chúng ta không đi xa vào thiết bị sáu ngày 13, chúng ta khiến đổ bể mẫu gì ấy chúng ta nghĩ ngay minh bắt đầu bị xui xẻo. kèm theo, nếu được hỏi ko 1 ai trong chúng ta sẽ trả lời như vậy, toàn bộ đều đồng thanh kể không ( đừng với ngớ ngẫn như thế, ấy chỉ là mê tín thôi), chẳng phải chúng ta đang cố ý nhắc dối – chỉ là tiềm thức chuyên nghiệp phiên dịch hành vi của chúng ta hơn hầu hết. Trong khi tất cả chúng ta vẫn tiếp tục bị ảnh hưỡng bởi những trang bị như vậy, từng ngày trong cuộc sống của mỗi người trong chúng ta.

Hãy lấy một ví dụ : những ba mẹ hiện nay ngày càng nhạy cảm và cảnh giác mang hầu hết đồ vật liên quan đến "bệnh tật" , "an toàn", "sức khỏe". không người phụ nữ nào muốn ăn thức ăn mang vi khuẫn, hay đột nhiên bị viêm họng, cũng như ko muốn bé Kem hay Lyly nhà mình bị lây bất cứ bệnh gì. Vậy là phòng thí nghiệm của 1 công ty nọ đã đề xuất tăng trưởng 1 mẫu thuốc kháng khuẫn chứa trong 1 lọ nhỏ, siêu thuận tiên tên là "Pure-Al" – mà người phụ nữ với thể bỏ trong ví cầm tay và dùng ngay bằng việc Xịt trực tiếp lên tay sau một ngày khiến việc mệt mỏi, lúc ra khỏi căn phòng bẩn thỉu hay lúc đi khỏi các khu đông đúc. Nhưng liệu Pure – Al sở hữu làm cho giảm nỗi sợ hãi của chúng ta đối với "bệnh tật" và thực sự "an toàn"? khiến sao những nhà marketing của cái thuốc này biết được gì thực sự quan trọng với chúng ta? cứng cáp, nhu cầu cơ bản của con người là cảm thấy được an toàn và được bảo vệ.

tiêu dùng đồng tiền một bí quyết khôn ngoan trong làm cho marketing

Sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan trong làm Marketing buôn bán là động lực chính để tạo ra lợi nhuận, tuy nhiên số đông doanh nhân và công ty vẫn còn quan niệm rằng buôn bán là sự tiêu hao thời gian và tiền bạc, bởi thế ko phải chú trọng đầu tư vào công tác này. Và thực tế, dòng gọi là "lãng phí" đơn thuần chỉ vì họ đang khiến cho marketing cho nhầm người.

Điều đấy cũng đúng có từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất kể là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn hầu hết hầu hết vật dụng, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" ngoài sở hữu tác dụng điều khiển, ngoài đấy là các chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm.

>>> Dịch vụ chất lượng: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Tiếp thị quảng cáo trên nỗi sợ hỡi của khách hàng

các công ty bằng việc gợi ra trong lòng người sử dụng nỗi khiếp sợ, và điều ấy đã sở hữu tác dụng. đó là những gì mà bộ não của con người nhớ đến.

nói bí quyết khác, các quảng cáo này đang dọa quý khách, khiến cho họ cảm thấy thất vọng, lo sợ, căng thẳng, chông chênh. ko thể phủ nhận rằng nỗi sợ hãi đã với tác động to lớn lên não bộ của chúng ta, ví như suy nghĩ đúng về điều này vốn chỉ khiến cho người sử dụng giảm thiểu xa sản phẩm.

bí quyết tìm kiếm người mua từ đa dạng kênh

Bí quyết tìm kiếm khách hàng từ nhiều kênh web của bạn không phải là một chiếc kho – những nhà marketing bắt buộc tiêu dùng rộng rãi kênh khác nhau để seo mục tiêu chọn kiếm người dùng. Trong giả dụ này, 1 kênh mang thể là 1 cửa hàng bán lẻ, 1 web, một nền tảng truyền thông xã hội, 1 email, hay một tin nhắn văn bản. Mục tiêu là buộc phải tạo điều kiện dễ dàng cho quý khách sở hữu thể nghiên cứu, đánh giá và đặt mua sản phẩm theo cách yêu thích nhất mang họ.

Nhưng trên thực tế, khi những quảng bá dựa trên nỗi sợ hãi tác động lên sự lo lắng thông thường của chúng ta, và tác động đa dạng tới cảm giác bất an của con người, thì nó lại trở nên 1 trong các công cụ quảng bá hữu hiệu nhất – và đáng nhớ nhất đang tồn tại. dự đoán, chúng ta sẽ ngày càng được tiếp xúc có nhiều doanh nghiệp, đa dạng chiến dịch buôn bán quảng cáo dựa trên sự sợ hãi Hãy nhớ rằng, càng lo lắng cuộc sống hiện thực bao nhiêu, chúng ta càng sợ hãi, thì chúng ta càng chọn kiếm sự an toàn trong 1 tổ chức, thì chúng ta càng dễ bị "lừa gạt", họ sẽ khiến chúng ta nghĩ rằng vẫn chưa đủ đâu, rằng chúng ta ko chịu sắm sản phẩm của họ chúng ta sẽ bị bỏ rơi theo bí quyết nào đấy. (Và với nên đề cập nhở thêm rằng bạn đang "ra đi" và bạn buộc phải bắt đầu để mắt tới điều này hay không?)

Như George W.Bush khi được hỏi người Mỹ có thể làm gì để cống hiến cho đất nước sau nỗi sợ hải ngày 11/9, ông đã trả lời bằng 1 từ duy nhất "Mua Sắm".

ấy là một vài cơ chế mà nỗi sợ hãi hoạt động, và rất nhiều doanh nghiệp đã nhận ra điều này. Và chúng ta còn chưa biết nó mang được hiêu quả tới như thế nào?

Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa web

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét