Kiến thức cơ bản về SEO Facebook fan page.

Thời gian gần đây Facebook fan page càng ngày càng vươn lên là quan trọng có việc marketing của nhà hàng. không tính đấy việc đa dạng Facebook fan page mang được đồ vật hạng cao trong công cụ sắm kiếm khi các bạn chọn kiếm từ khóa nào ấy đã mở ra cơ hội để nhà hàng tiếp cận thêm lượng người following cũng nhơ mở rộng sự tương tác có các bạn tiềm năng.
Vậy làm cho thế nào để Facebook fan page với vị trí vật dụng hạng cao như mong muốn. Dưới đây là bài viết tổng hợp những điều căn bản nhất lúc nhắc đếnSEO fan page, những điều này đã hơi quen thuộc nhưng sở hữu thể bạn vẫn chưa để tâm đến nó.

một. Đặt tên thấp nhất cho trang fan page.

Điều này mang vẻ như không mang gì đăc biệt. Tuy nhiên đây là bước cơ bản để thông minh hóa nhãn hàng của bạn trên Facebook, và cũng là quan trọng nhất.
rất nhiều người làm SEO không thoát khỏi sự cám dỗ của việc nhồi nhét số đông từ khóa liên quan tới sản phẩm dịch vụ của mình vào tên của fan page.
Sự thực là, với một loại tên như vậy sẽ ảnh hưởng đến mức độ lan truyền bên trong Facebook. trường hợp bạn xuất hiện trông giống như spam thì fan của bạn sẽ ít muốn tương tác sở hữu trang. Trong thực tế, toàn bộ người thậm chí với thể ẩn đi các cập nhật của bạn từ news feed của họ – đó thực sự là thảm họa.
Ví dụ: TAKA mang phổ biến loại hình về bề ngoài website từ du lịch, web bán hàng, web siêu thị thì ko thể cố nhồi vào tên fan page đa số những từ khóa trên mà có thể đặt tự nhiên như facebook.com/congtythietkewebsitebanhangchuyennghiep sở hữu đủ cả từ khóa chính từ khóa phụ.
Tương tự hãy áp dụng cho sản phẩm của mình trùng hợp nhất
Hãy để fan thích thú, tự nguyện chia sẻ posts và cập nhật với bạn bè của họ.
Đặt tên không quá chung chung mặc dù chủ đích của Facebook đằng sau fan page là chúng đại diện cho buôn bán, nhãn hiệu, và cá nhân thật v..v… Bằng phương pháp sắm tên quá chung chung giống như Du lịch, Thể thao, Câu cá, v..v… Bạn tự chuốc lấy những rủi ro rằng Facebook sẽ giảm bớt khả năng reach của bạn tới các fan mới mỗi lúc cập nhật post.
Gợi ý: Từ đầu tiên trong tên của Fanpage được đánh giá quan trọng nhất theo Google.

2. Tạo ra URL rõ nghĩa cho Facebook fan page.

Sau khi trang fan page của bạn đạt 25 lượt thích, Facebook cho phép bạn tạo ra đường dẫn duy nhất ( hoặc tên đăng nhập như FB gọi) cho fan page. Bởi vì URL được đánh giá rất quan trọng có các công cụ mua kiếm, đồng thời đường dẫn của fan page cũng mang thể kể lên được lĩnh vực buôn bán của bạn.
giả dụ, 1 fanpage khác đã chọn dùng tên doanh nghiệp của bạn, 1 bí quyết ngẫu nhiên, hãy thêm ngành nghề kinh doanh của bạn trong URL.
Ví dụ như khách hàng của TAKA là băng tải Thành Công họ có thể lập fanpage về các sản phẩm đặc thù của họ như là băng tải, con lăn , băng chuyền. Và url cho facebook sau lúc đủ 25 người like có thể đổi thành facebook.com/bangtai hoặc facebook.com/conlan.
Nhưng thường những url ngắn gọn như vậy đã được đăng ký hết bạn có thể gắn têm thên thương hiệu vào ví dụ như: facebook.com/bangchuyenThanhCong là người xem có thể biết sản phẩm mà page này quảng cáo liên quan tới băng chuyền .

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website khách sạn

3. tiêu dùng từ khóa ở vị trí chiến lược trên Fanpage

Giống như SEO website truyền thống, logic hóa từ khóa luôn là nền tảng cơ bản nhất cho SEO on-site. Điểm nên tập trung trau chuốt là phần “About section”, “Mission”, và “Company Description”, vì những phần này thực sự với tác dụng sở hữu fan page như là các khía cạnh để SEO.
Sau đây là ví dụ về cách mà công cụ tìm kiếm sẽ lập chỉ mục trang của bạn:
  • SEO Tiêu đề = Tên fanpage
  • Meta Description = Tên Fanpage + “About section”
  • H1 = Tên của fanpage.
SEO-facebook-fanpage
Để thông minh hóa trang của bạn mang các truy vấn địa phương, việc bao gồm liên hệ, thành phố, quận, huyện là siêu quan trọng. Đối mang truy vấn liên quan đến sản phẩm, Đánh giá chung về doanh nghiệp, “sứ mệnh” và mục sản phẩm bắt buộc được điền toàn bộ mang thông tin phù hợp.
Gợi ý: Giống như meta data của website, bạn sở hữu thể cân nhắc dùng đoạn mô tả ngắn gọn khoảng 140 ký tự cho fanpage để toàn bộ thông điệp được thể hiện trên đoạn tóm tắt của công cụ sắm kiếm.

4. Thêm số điện thoại và shop

Thật đáng ngạc nhiên, với 1 lượng to những doanh nghiệp ko mang những thông tin này trên fan page. lúc đa số hợp đồng có thể đến từ nguồn traffic trực tuyến. Nhưng bắt buộc nhớ rằng xuất hiện trên Google cho các truy vấn tậu kiếm địa phương là cốt lõi để vững mạnh Fanpage.
Hơn nữa, Google đánh giá cao các trang với thông tin cụ thể như số điện thoại và địa chỉd oanh nghiệp. vì vậy những trang bao gồm thông tin này, sở hữu thể tăng tổng điểm SEO của nhãn hiệu.

5. Tạo backlink cho fan page trên những kênh rộng rãi

Càng rộng rãi backlink đến fan page, theo Google trang của bạn càng đáng tin, và bạn sẽ sở hữu thứ hạng cao hơn. đấy là lý do tại sao các blogger khi họ sở hữu nội dung được liên kết tới từ những trang web, blog khác lại cực kỳ quan trọng.
Điều này cũng áp dụng cho fan page. do đó hãy thêm backlink về fan page từ các kênh khác như Web, blog lúc yêu thích.

6. tối ưu hóa chiếc cập nhật trạng thái trên Fanpage.

lúc đăng tải những cái cập nhật trạng thái lên tường, hãy nhớ rằng 18 ký tự thứ nhất sẽ giống như Meta Description. đề cập từ lúc đoạn text được coi như tiêu đề SEO cho đoạn cập nhật đấy, hãy tận dụng cơ hội khi Facebook bắt buộc bạn “Viết điều gì đó…” . Bạn cũng cần tận dụng cơ hội đưa đường dẫn trực tiếp đến website trong lúc cập nhật status cho facebook để tăng traffic .
Toi-uu-status
Gợi ý: giống như tên fanpage, Google quan trọng từ thứ 1 của dòng cập nhật trạng thái, bởi thế bạn với thể cân đề cập đặt từ khóa.

7. SEO bằng ghi chú của FB (Facebook Notes)

Ghi chú của FB thì ít khi được dùng. Nhưng khi tiêu dùng tuyệt vời nó với thể giúp Fanpage của bạn tăng điểm số SEO 1 bí quyết hiệu quả. khía cạnh với tác dụng SEO trong Facebook Notes như sau:
  • Title SEO = title của Note
  • Meta data = tên fanpage đã viết note, tiêu đề của note
Facebook Notes cho phép bạn tạo rộng rãi pages ngay dưới trang fanpage chính. Notes là phương pháp tương đối hay để mở rộng các ưu đãi đặc trưng hay những sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức và được công cụ mua kiếm lập chỉ mục.

KẾT LUẬN:

Đừng quên rằng mục tiêu bậc nhất của SEO FB là gia tăng giá trị tổng thể cho nhãn hàng. cần đặc biệt chú ý so sánh lượng truy cập thuần và mức độ tương tác.
Trong lúc tiêu dùng các bí quyết trên với thể giúp đẩy mạnh trang bị hạng trong trang kết quả sắm kiếm thì phần cốt lõi quyết định thành công chính là sản phẩm xuất sắc kết hợp sở hữu sự tương tác với người mua ăn ý để lớn mạnh lượng người following.
- See more at: http://www.taka.com.vn/nhung-dieu-can-ban-khi-seo-facebook-fan-page/#sthash.yXRXOxTQ.dpuf
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét