Xây Dựng Chiến Lược Để Có Một Website Uy Tín Trong Mắt Google


với lẽ tới thời điểm này mang các lần cập nhật thuật toán của Google công việc SEO bắt buộc buộc phải nghiêm túc hơn và đòi hỏi sự đầu tư đúng hướng. sở hữu doanh nghiệp, các người không nắm vững về các thay đổi gần đây của Google liên quan đến vệc xếp đặt đồ vật hạng sẽ nên một dòng nhìn tổng quan hơn về cách làm cho SEO thế nào để bền vững. Từ đấy theo dõi được bộ phận SEO và buôn bán online của mình để sở hữu một hướng đi đúng đắn hơn.

một thông báo quan trọng của Matt Cutts , người đứng đầu bộ phận phòng chống web spam của Google trong video dưới đây sẽ khiến cho chúng ta phải lưu tâm:

>>> Xem thêm: Thiết kế web giáo dục


“We are trying to detect when someone is an authority in a specific space and trying lớn make those authorities rank higher.”


“Chúng tôi đang tìm mọi cách để phát hiện ai là uy tín trong một lĩnh vực cụ thể và tìm mọi cách để làm các website uy tín đó xếp hạng cao hơn.”

vì vậy, câu hỏi mà chủ doanhh nghiệp bắt buộc buộc phải đặt ra cho mình là “Làm thế nào để tạo ra một nhãn hàng online uy tín?” Đã đến lúc các người chịu trách nhiệm khiến cho SEO, khiến cho online buôn bán hỏi câu hỏi này thay vì câu hỏi truyền thống “làm thế nào để tôi lên top của Google?”

Hãy tạo ra 1 website uy tín với toàn bộ nội dung thú vị mà người mua mục tiêu của bạn muốn đọc và chia sẻ, và bạn sẽ được hưởng lợi từ Google, và từ chính khách hàng của bạn.


Xây dựng website uy tín
Vậy làm cho thế nào để tạo ra 1 website uy tín?

Đây là gợi ý dành cho bạn:
Hãy Đầu tư vào nội dung chất lượng trên chính website của bạn

tất cả đa số thiết bị bạn tạo ra cả on và offsite cần buộc phải chất lượng, đấy là cốt lõi của vấn đề. Bạn tạo ra nội dung cho người dùng chứ không phải cho các công cụ tậu kiếm. Tự xây dựng team khiến nội dung hoặc thuê dịch vụ viết bài hay các nhà văn, các chuyên gia content marketing với những ý tưởng phong phú để giúp doanh nghiệp của bạn trở thành một nơi sản xuất nội dung trực tuyến đáng tin cậy.

Đầu tư vào blog, tin tức, những báo cáo nghiên cứu chuyên sâu ( White papers), infographic, video, với điều kiện là chúng nên liên quan và sở hữu thể với lợi ích đến cho khách hàng của bạn.

Google khen thưởng xứng đáng những website xuất bản nội dung thuyết phục người xem trên chính trang web của mình. đấy là một thước đo chủ đạo và ngày càng quan trọng, những nhãn hiệu và công ty ko đầu tư lớn mạnh chiến lược nội dung trên chính website của mình sẽ không thể thành công trong môi trường trực tuyến.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế website nội thất

Thật vậy, việc xuất bản những bài quảng bá ở nơi khác hướng quý khách đến có website của bạn sẽ nâng cao độ nhận diện nhãn hàng và khả năng theo dõi thường xuyên hơn nhưng ở 1 mức độ thời gian nào ấy. Bạn sẽ ko đủ khả năng để khiến cho việc này từ tháng này qua tháng khác.

Việc xuất bản bài viết trên chính webite của mình là 1 điều cần phải có sau Penguin. Xuất bản nội dung cho website sẽ tạo cơ hội cho bạn và visitor có thể chia sẻ nội dung lên những mạng xã hội quen thuộc của mình và do đó tạo ra rộng rãi backlink đến website của bạn.

Một điều cần ghi nhớ nữa đó là: bạn vẫn có tất cả quyền kiểm soát việc xuất trên trang web riêng của bạn – bạn có thể chủ động chỉnh sửa lại nội dung đã xuất bản nếu cần thiết. đó là việc mà những bài quảng cáo, PR siêu khó để khiến cho ví như kể là không thể.






Băng tải Thành Công là một khách hàng thiết kế website tại TAKA và được chúng tôi hỗ trợ tư vấn SEO. Đây là một doanh nghiệp cung cấp băng tải, băng chuyền uy tín chất lượng cao tại Việt Nam.

Bên cạnh sự đầu tư đúng đắn về nội dung, chăm chút sản phẩm thì định hướng làm SEO tốt đã đem lại thành công về mặt doanh thu bán hàng đáng đề cập cho doanh nghiệp chế tạo băng tải Thành Công .



dùng Google+ Authorship để đạt được nhiều uy tín hơn trong mắt Google

Tại sao sử dụng Google+?
Nó index nội dung mới của bạn lên Google nhanh hơn.
Tạo ra uy tín và sự tôn trọng trong mắt của Google – Google thích các sản phẩm của họ.
Tạo ra nhiều inbound link hơn.
Tạo ra nhiều social like và share.


Xây dựng quyền tác nhái và chuyên môn của bạn trong giới SEO đang nổi lên.
Bổ sung thêm sức mạnh SEO cho guest post của bạn.
Giáo dục khách hàng kinh doanh tiềm năng và tiên phong trở nên 1 nhà lãnh đạo tư tưởng.
tậu đúng nơi phát tán nội dung để tạo uy tín

Hãy cân nói chu đáo về nơi bạn muốn phát tán nội dung. Đối tượng và chất lượng của nơi bạn đang seeding mới là quan trọng.

Nó ko chỉ đơn thuần là post bài và kiếm link như trước nữa. Backlink và nơi phát tán nội dung là những thước đo quan trọng mà Google dùng để xếp hạng độ uy tín.

Hãy giảm thiểu xa các liên kết có chất lượng kém. tránh xa việc tạo hàng loạt backlink ít đem đến giá trị – mà nên chú trọng đến việc tạo ra những backlink sở hữu sự liên quan, nội dung có giá trị cao và backlink tới từ những website chất lượng với những tác fake thích hợp.

Bạn bắt buộc chia sẻ dạng bài viết có ích cho người mua và làm cho chúng dễ dàng chia sẻ. Social share không chỉ quan trọng cho sự thành công trong mua kiếm, mà còn quan trọng trong việc xây dựng uy tín của bạn trong mắt của Google.
tăng traffic đến trang web của bạn

Google đã nhấn mạnh rằng họ sẽ mua bí quyết để đánh giá các trang web dựa trên độ uy tín của chúng.Vậy đâu là những số liệu giúp Google xác định độ uy tín?

Đây là một vài số liệu:
Backlinks
Social share.
Time on site.
Bound rate.
Số lượng visitor.

Vâng, số lượngvisitor có thể được thao túng và chọn, nhưng hiếm lúc bạn đạt tất cả các số liệu trên. Nhưng giả dụ bạn dùng các hình thức phát tán nội dung như quảng cáo khi không hoặc guest post để đưa nội dung chất lượng đến đúng đối tượng liên quan, toàn bộ những số liệu trên sẽ với cơ hội xuất hiện cùng lúc–social share, time on site sẽ tăng lên, nói cho Google biết rằng bạn là một website uy tín.

Hãy thực hiện những thay đổi này, đầu tư thời gian và công sức để biến bạn, doanh nghiệp và trang web của bạn thành một nơi uy tín trong lĩnh vực ngành nghề đã tậu, và như Cutts đã chỉ ra, bất kỳ sự thay đổi nào của Google trong tương lai “không nên được coi là 1 bất ngờ to và bạn không bắt buộc bắt buộc thay đổi quá nhiều.”

- See more at: http://www.taka.com.vn/lam-the-nao-de-xay-dung-mot-website-uy-tin-trong-mat-google/#sthash.7VSU1g96.dpuf
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét