Bí quyết để có thể tăng hiệu quả với các bài viết trên Fangage

Facebook FanPage đang được rất nhiều các online marketer sử dụng cho hoạt động marketing. Thiết kế web wordpress đưa ra một số bí quyết để có thể tăng hiệu quả với các bài viết trên Fangage sau đây sẽ giúp các bạn gia tăng hiệu quả của các post trên Fan Page.
Fanpage
1. Độ dài của mỗi bài viết (post): Ngắn gọn và súc tích
Nghiên cứu cho thấy rằng có mối tương quan tỷ lệ nghịch giữa độ dài của post và sự tương tác với fan. Các post ngắn gọn, súc tích thường có mức độ tương tác với fan cao và ngược lại. Các post ngắn và đầy đủ thông tin gia tăng khả năng ghi nhớ và đọng lại trong fan lâu hơn. Post dưới 80 ký tự  có mức tương tác fan trung bình cao 27% so với các post khác, nhưng chỉ chiếm 19% của tất cả các bài viết.

2. Đường dẫn (URL) rút gọn: Cần suy nghĩ kỹ trước khi dùng
Mặc dù các đường dẫn rút gọn (URL shorteners) ngày càng được sử dụng rộng rãi, nghiên cứu chỉ ra rằng các đường dẫn (URL) đầy đủ có tỷ lệ tương tác fan cao hơn gấp 3 lần các đường dẫn rút gọn. Fan dường như không thích thú lắm với các đường dẫn rút gọn được đưa lên tường (Wall) của Fan Page. Bởi các đường dẫn đầy đủ sẽ giúp fan định hình rõ họ sẽ được đưa đến đâu sau khi click (là truy cập vào website của công ty YouNet chẳng hạn). Trường hợp đường dẫn quá dài, hãy cố gắng sử dụng đường dẫn rút gọn có những thông tin giúp liên tưởng đến thương hiệu/tên công ty của bạn.

3. Khi nào nên thực hiện các post ?
Khoảng 60% các post được đưa lên từ 10 AM đến 4 PM. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu/ngành sẽ phù hợp với 1 thời gian nhất định trong ngày. Sau 4 PM, số lượng các post giảm dần. Tuy nhiên, thương hiệu được đăng ngoài giờ hành chính lại có mức tương tác cao hơn 20% so với các post khác trong ngày. Điều này phản ánh sự quan trọng của việc có một post xuất hiện trên Feed của fan trong thời gian họ có thể kiểm tra trang Facebook cá nhân. Hãy lựa chọn cho mình 1 thời điểm post nội dung thích hợp để tăng tính tương tác.

4. Ngày nào nên post bài lên Wall?
Nghiên cứu cho thấy 86% các post được đưa lên từ thứ Hai đến thứ Sáu, với sự tương tác với fan trên các bài viết này đạt đỉnh điểm vào thứ Năm và thứ Sáu. Điều này phù hợp với dữ liệu tiết lộ gần đây của Facebook về chỉ số “Hài lòng” (Happiness Index) của người dùng Facebook tăng khoảng 10% vào ngày thứ Sáu và giảm khoảng 3,5% so với mức trung bình đối với các bài viết xuất bản thứ Hai hoặc thứ Tư. Ngày thứ Bảy có mức thấp hơn 18% so với mức trung bình. Tuy nhiên, điều này không hoàn đúng với tất cả mà còn phụ thuộc vào từng ngành.

Qua bài viết này, Thiết kế web giới thiệu công ty hy vọng đã giúp các bạn có những bí quyết khi thực hiện seo fanpage.
Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét